ทศท.คิดอัตราค่าบริการโทรศัพท์ "1556" 3 บาททั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 3, 1998 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 พ.ย.--ทศท.
องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย (ทศท.) ร่วมสนับสนุนโครงการสายด่วยผู้บริโภคกับ อย. ที่หมายเลข "1556" เพื่อให้ประชาชนที่สนใจสามารถรับฟังข้อมูล ข่าวสารเกี่ยวกับสาระความรู้ด้านอาหารและยา โดยคิดอัตราค่าบริการโทรศัพท์ในอัตราเดียวกับทั่วประเทศ คือ อัตรา 3 บาท/ครั้ง
จากการที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้เปิดให้บริการโครงการสายด่วนผู้บริโภคกับ อย. ผ่านระบบโทรศัพท์อัติโนมัติที่หมายเลข "1556" จำนวน 30 คู่สาย เพื่อให้บริการข้อมูลข่าวสารแก่ประชาชนเกี่ยวกับสาระความรู้ด้านอาหารและยา เครื่องสำอาง และวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิต ฯลฯ องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย เล็งเห็นความสำคัญของการให้ข้อมูลข่าวสารในโครงการดังกล่าว ซึ่งให้ความรู้และประโยชน์ต่อประชาชนเป็นอย่างมาก จึงร่วมสนับสนุนโครงการสายด่วนผู้บริโภคกับอย. ที่หมายเลข "1556" โดยการคิดอัตราค่าบริการโทรศัพท์ในอัตราเดียวกันทั่วประเทศ คือ ในอัตรา 3 บาท/ครั้ง เพื่อให้ประชาชนจากทั่วประเทศที่ประสงค์ระรับทราบข้อมูลข่าวสารจากโครงการดังกล่าว เสียค่าโทรศัพท์ในอัตราที่ประหยัด
องค์การโทรศัพท์แห่งประไทศไทย ภูมิใจที่มีส่วนร่วมสนับสนุนในโครงการต่างๆ ที่ให้ความรู้และประโยชน์ต่อสาธารณชน โดยประชาชนสามารถนำข้อมูลข่าวสารที่ได้รับนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน เพือให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีต่อไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ