แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต เสนอโปรโมชั่นล่าสุด Smart Communication Package เอาใจลูกค้า

ข่าวทั่วไป Wednesday November 9, 2005 17:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต
แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต จับมือกับบริษัท คอลไทย ดอทเนท จำกัด มอบข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ SME และองค์กรธุรกิจที่มีสำนักงานสาขา ด้วยบริการ Smart Communication Package ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ในราคาสุดประหยัดเริ่มต้นเพียงแค่ 5,900 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นธันวาคม
นายทยาวัต อุนนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "แปซิฟิค ได้ร่วมกับ CallThai.net นำเสนอโปรโมชั่น Smart Communication Package สำหรับลูกค้าที่ประกอบธุรกิจ SME และ องคร์กรธุรกิจที่มีสำนักงานสาขาโดยเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วยบริการ 3 รูปแบบด้วยกันคือ 1) Broadband Phone บริการระบบโทรศัพท์และโทรสารที่ช่วยให้การสื่อสารภายในองค์กรธุรกิจที่มีเครือข่ายจ หรือสำนักงานสาขาสามารถโทรทางไกลหรือส่งโทรสารภายในเครื่อข่ายได้สะดวก รวดเร็ว ไม่จำกัดจำนวนการใช้งาน ประหยัดค่าใช้จ่ายโทรศัพท์แบบเดิมๆ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 5,900 บาท 2) VDO Phone โทรศัพท์ที่ส่งสัญญาณทั้งภาพและเสียงสามารถประชุมทางไกลแบบเห็นหน้ากันชนิดวินาทีต่อวินาที ทำให้ประหยัดเวลาในการเดินทาง ด้วยราคาพิเศษ 23,900 บาท 3) IP Network Camera การดูแลตรวจสอบความปลอดภัยของสำนักงาน โรงงานหรือบ้านผ่านเทคโนโลยีวีดิทัศน์ โดยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเข้ากับอุปกรณ์การสื่อสารต่างๆ เช่น อินเทอร์เน็ต คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ ได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 5,999 บาท พร้อมรับบริการติดตั้งฟรี สำหรับ ลูกค้าที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่บัดนี้จนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้เท่านั้น"
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2618-8888 ต่อ 579 หรือ sales@pacific.net.th
เกี่ยวกับบริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาด NASDAQ และเป็นผู้ให้บริการการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตที่ครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก มีสาขาอยู่ใน 7 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย อินเดีย ไทย และมาเลเซีย แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต(ประเทศไทย) มีการบริการการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตครบวงจรคุณภาพสูงสำหรับองค์กรธุรกิจตั้งแต่ขนาดเล็ก จนถึงขนาดใหญ่ และผู้ใช้งานตามบ้าน ข้อมูลเพิ่มเติม www.pacific.net.th
เผยแพร่ข่าวโดย บริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม
รวิษฎา อังคีรส 02 618 8888 ext. 105 ravisada@pacific.net.th
ภาณุมาศ บุญญาธิเกษม 02 618 8888 ext. 107 panumart@pacific.net.th--จบ--

แท็ก SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ