สปาฯ ใช้รูปแบบ "สมาร์ท มีเดีย" เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ของธนาคารอาคารสงเคราะห์

ข่าวทั่วไป Thursday April 30, 1998 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--30 เม.ย.--สปา แอดเวอร์ไทซิ่ง
ในขณะที่วงการเอเยนซี พยายามพัฒนารูปแบบมีเดียใหม่ ๆ เข้ามาเสริมงานครีเอทีฟให้โดดเด่นมากขึ้น ล่าสุด สปา แอดเวอร์ไทซิ่ง ประกาศใช้ครีเอทีฟรูปแบบใหม่ "Smart Media" สำหรับโฆษณาชุดใหม่ประจำปี 2541 ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ โดยมุ่งเน้นให้เป็นโฆษณาประจำที่แต่ละช่อง ตามพรีเซ็นเตอร์ของรายการที่เจาะจงให้เข้ากับคอนเซ็ปรายการของตัวเอง ทำให้นอกจากจะแปลกแตกต่างจากโฆษณาอื่นแล้ว ยังทำให้สถานีโทรทัศน์แต่ละช่องสามารถตรึงผู้ชมไว้กับรายการฮิตได้เช่นเดิม โดยใช้พิธีกรของแต่ละช่วงเป็นพรีเซ็นเตอร์ รวมถึง 8 คน
นางจิตติมา แพ่งสภา กรรมการผู้จัดการ บริษัทสปา แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด เปิดเผยว่าในวันที่ 28 เมษายนนี้ บริษัทจะเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของธนาคารอาคารสงเคราะห์พร้อมกันทุกสถานีคือ ช่อง 3,5,7,9 และไอทีวี โดยรูปแบบโฆษณาจะเป็นครีเอทีฟแนวใหม่ เรียกว่า "Smart Media" ซึ่งเป็นโฆษณาที่กลมกลืนไปกับรายการประจำของแต่ละสถานี และใช้พิธีกรของสถานีนั้น ๆ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำให้ผู้ชมที่ติดตามชมเกิดความสนุกสนาน แปลกตา และไม่เบื่อหน่าย สำหรับแคมเปญใหม่ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ คือ "โครงการออมทรัพย์แรงใจไทย" ซึ่งผู้ฝากเงินจะได้ดอกเบี้ยสูงสุดถึง 6% และอีก 1% ของแต่ละบัญชีธนาคารสงเคราะห์จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายในการใช้ในโครงการพัฒนาเกษตรกรรมในพระราชดำริ เนื่องจากเป็นกิจกรรมช่วยชาติของธนาคารของรัฐและช่วยเหลือภาคเกษตรกรรมสนองพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พิธีกรดนดังในแต่ละช่องจึงร่วมแรงร่วมใจเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ประกอบด้วยกฤษณะ ชัยรัตน์ พิธีกรรายการกฤษณะชวนชมและสาระขัน ทางไอทีวี, สาธิต กรีกุล ผู้อ่านข่าวและพิธีกรรายการกีฬาทางไทยทีวีสีช่อง 3, ช่อผกา วิริยานนท์ และกรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการดาวล้านดวงทางไทยทีวีสีช่อง 3, ศศินา วิมุกตานนท์ พิธีกรรายการสะเก็ดข่าวทางช่อง 7 สี, แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรีและโรส วริศรา ลี้ธีระกุล พิธีกรรายการลุ้นข้ามโลก ทางไทยทีวีสีช่อง 9 และปิ่น เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม ดารานำในละครเรื่องชีวิตเพื่อฆ่า..หัวใจเพื่อเธอจากช่อง 5 นอกจากนี้ยังมีรูปแบบของ Smart Media ลงในหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ โดยจะเจาะไปตามคอลัมน์ที่ได้รับความนิยมอีกด้วย ซึ่งหลังจากแคมเปญแรกแล้วจะมีแคมเปญที่สองตามมา ในสื่อต่าง ๆ มากขึ้น
นางจิตติมา กล่าวเสริมว่า รูปแบบการแคมเปญใหม่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ในครั้งนี้จะมีลักษณะที่ทันสมัยขึ้น โดยมีปกสมุดเงินฝากออมทรัพย์สวยงามถึง 4 แบบ ให้เลือกตามโครงการต่าง ๆ เช่น โครงการพัฒนาเขาหินซ้อน จ.ฉะเชิงเทรา, โครงการพัฒนาพิกุลทอง จ.นราธิวาส, โครงการแก้มลิง,โครงการบำบัดน้ำเสียให้เป็นน้ำใส ฯลฯ เพื่อให้มีความแตกต่างจากสมุดเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป นอกจากนี้ธนาคารอาคารสงเคราะห์ยังจัดทีมพิเศษออกไปประจำบูธ เพื่อบริการลูกค้าตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่งในกรุงเทพ ตลอดเดือนพฤษภาคมอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณเขมทัตต์ พลเดช โทร.259-0310-5 #140--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ