เขตบางกอกใหญ่ประชุมระดมความคิดเน้นการบริหารคล่องตัว

ข่าวทั่วไป Tuesday January 13, 1998 16:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 ม.ค.--เขตบางกอกใหญ่
เขตบางกอกใหญ่ กำหนดประชุมโต๊ะกลุ่มผู้บริหารอย่างสม่ำเสมอ ทุกวัน เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมข้างห้องผู้อำนวยการเขต เพื่อระดมความคิดในการวางแผนพัฒนาและแก้ไขปัญหาร่วมกัน
นายเสรี เจริญศิริ ผู้อำนวยการเขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า เขตบางกอกใหญ่ได้ตระหนัก และเห็นความสำคัญของการประชุมระหว่างทีมงานของผู้บริหารเขตอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งประกอบด้วย ผู้อำนวยการเขต ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตและหัวหน้าฝ่ายทุกฝ่าย จึงกำหนดให้มีการประชุมโต๊ะกลมในช่วงเช้าทุกวัน ทั้งนี้เพื่อให้การประชุมดังกล่าวเป็นเวทีแห่งการแลกเปลี่ยน เรียนรู้ ข้อมูล ข่าวสาร อย่างทั่วถึง มอบหมายงาน ประสานงาน ประสานความร่วมมือ ิดตามประเมินสถานการณ์และระดมความคิดเห็นเพื่อการวางแผน พัฒนา ตลอดจนแก้ไขปัยหาร่วมกัน ทำให้การบริหารงานมีความคล่องตัว ทุกคนรู้สึกว่าตนเองมีส่วนร่วมในการบริหารของเขต ไม่ใช่ต่างคนต่างทำ นอกจากนี้ยังได้จัดการประชุมนัดพิเศษ หากมีการประชุมสำนัก-เขต วันใดก็จะนัดหมายเพื่อถ่ายทอดเรื่องราว และมอบหมายภารกิจเป็นพิเศษโดยทันที ส่วนการประชุมข้าราชการและลูกจ้างทั่วไป กำหนดให้มีการประชุมอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง สำหรับลูกจ้างคนงานฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ได้จัดประชุมทุกเดือน
นายเสรี เจริญศิริ กล่าวต่อไปว่า การจัดประชุมดังกล่าวจะก่อให้เกิดผลดีในการปฏิบัติงาน สามารถแก้ปัยหาอุปสรรคพัฒนาเขตบางกอกใหญ่ให้เจริญก้าวหน้าได้--จบ--

แท็ก บางกอก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ