Xerox DocuPrint 12 ติดปีกให้งานพิมพ์

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 26, 1997 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 ก.ย.--ไทยฟูจิซีร็อกซ์
บริษัทไทยฟูจิซีร็อกซ์ จำกัด ผู้นำด้านระบบงานเอกสารขอเสนอ Xerox DocuPrint 12 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่บริษัทฯ นำเข้าเขย่าตลาดพรินเตอร์อยู่ขณะนี้
Xerox DocuPrint 12 เป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์ตั้งโต๊ะขนาดเล็ก ซึ่งได้รับการพัฒนามาจากเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์เลเซอร์ความเร็วสูงของ Xerox (Xerox DocuPrint Series) ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการงานพิมพ์ในระบบเครือข่ายหรือส่วนบุคคล ด้วยความเร็ว 12 หน้าต่อนาที (ppm) และให้ความละเอียดในการพิมพ์สูงสุดถึง 1200 x 600 จุดต่อตารางนิ้ว (dpi) พร้อมเทคโนโลยี Image Enhancement ของ Xerox DocuPrint 12 จึงช่วยให้ตัวอักษรและรูปภาพมีความคมชัดมากยิ่งขึ้น ประกอบกับหน่วยความจำมาตรฐานที่ 4 MB ที่สามารถขยายได้ถึง 64 MB จึงทำให้ Xerox DocuPrint 12 รองรับงานพิมพ์ที่มีผู้ใช้หลาย ๆ คนได้อย่างรวดเร็ว และสามารถจัดการงานพิมพ์ได้เร็วกว่า 20% เมื่อเปรียบเทียบกับ HP-LJ5
นอกจากคุณสมบัติอันเป็นมาตรฐานของเครื่องแล้ว Xerox DocuPrint 12 ยังสามารถใช้เป็นเครื่องพิมพ์เครือข่ายที่สนับสนุนระบบ Network แบบ Ethernet และ Local Talk (Apple Talk) และสามารถ Upgrade ให้ใช้กับระบบ Network ใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาในอนาคตได้อีกด้วย
ที่สำคัญระบบ Power Save Mode ภายในตัวเครื่องฯ ช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดไฟได้ถึง 90% เมื่อเทียบกับ HP-LJ5 ทั้งนี้เพราะ Power Save Mode ของ Xerox DocuPrint 12 จะเข้าสู่ระบบประหยัดไฟทันทีหากไม่มีงานต่อเนื่องเข้ามา โดยไม่ต้องนานถึง 30 นาที เหมือนเครื่องทั่ว ๆ ไปในท้องตลาด ซึ่งกระบวนการนี้จะช่วยให้คุณประหยัดไฟได้อีกทางหนึ่ง
ประกอบกับตัวเครื่องมีถาดป้อนกระดาษที่สามารถบรรจุกระดาษได้ 250 แผ่น และเพิ่มได้อีกถึง 500 แผ่น พร้อมอุปกรณ์พิเศษที่ช่วยให้การพิมพ์ 2 หน้า (Doplex Module) เป็นไปอย่างง่ายดาย ซึ่งอำนวยประโยชน์ให้แก่ผู้ใช้ ที่มีความต้องการงานพิมพ์ที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี เหนืออื่นใดบริษัทฯ ยังรับประกันความรวดเร็วในการซ่อมบำรุงให้เสร็จภายใน 3 วัน ส่วนสนนราคา ก็ไม่แพงอย่างที่คิดสำหรับชุดมาตรฐาน
สนใจผลิตภัณฑ์ Xerox DocuPrint 12 ติดต่อสอบถามได้ที่แผนก Electronic Printing System (EPS) บริษัทไทยฟูจิซีร็อกซ์ จำกัด โทรศัพท์ 617-6700 ต่อ 2315
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณล้ำเพชร อ้นจู ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทไทยฟูจิซีร็อกซ์ จำกัด โทร. 679-6050 ต่อ 2723--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ