ทอรัสจัดงานใหญ่ Light Up the Nights สร้างกระแสคนรุ่นใหม่ ใช้ชีวิตให้เป็น Light Lifestyle

ข่าวทั่วไป Thursday September 11, 1997 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--11 ก.ย.--ทอรัส
ทอรัสเตรียมงานใหญ่ Light Up the Nights ตลอดเดือนกันยายนและตุลาคม เผยแนวคิดจากกระแสสังคมของคนรุ่นใหม่ทั่วโลก ที่รักความสนุกสนานบนความเบาสบายของการใช้ชีวิต เตรียมแปลงโฉมทั้ง 3 โซนใหม่ในช่วงงาน เพิ่มเติมสีสันทั้งภายนอกภายในด้วยระบบไฟใหม่ล่าสุดของเมืองไทย พบเมนูอาหาร เครื่องดื่มสไตล์เบา ๆ แต่เต็มรสชาติ ตลอดจนรายการบันเทิงหลากหลายให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกเต็มที่ตามสไตล์ทอรัส
นางสาวพรพิมล ตันตราธิวุฒิ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โปรเฟสชันแนลฟู้ด แอนด์ เบเวอร์เรจ จำกัด ผู้ดำเนินกิจการสถานบันเทิงทอรัส เปิดเผยว่า ช่วงระหว่างเดือนกันยายนถึงตุลาคมนี้ ทางทอรัส จะจัดให้มีงาน Light Up the Nights ขึ้นมา โดยมีแนวคิดที่จะร่วมสร้างกระแสสังคมของคนรุ่นใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลกให้เกิดขึ้นในประเทศไทย กล่าวคือ ปัจจุบันพฤติกรรมในการดำรงชีวิตของคนในสังคมกำลังเปลี่ยนไปสู่ความเป็น Light Lifestyle มากขึ้น นั่นคือการใช้ชีวิตให้มีความสุข สนุกสนาน บนความรู้สึกเบาสบายของชีวิต โดยเฉพาะเรื่องการรู้จักเลือกบริโภคและใช้ชีวิตประจำวันในเรื่องต่าง ๆ ทั้งการกิน ดื่ม เที่ยว และทำงาน ซึ่งแนวคิดนี้นับว่าเป็นประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวมมาก และทอรัสเองก็มีนโยบายในการที่จะรณรงค์เรื่องนี้อยู่ จึงได้ริเริ่มจัดให้มีงานดังกล่าวขึ้นมา
บรรยากาศของงาน Light Up the Nights จะเป็นสีสันใหม่ของทอรัสที่แปลกไปจากเดิม ทั้ง 3 โซนคือ ผับ, ดิสโก้เทค และทาปาซ อาทิ การติดตั้งระบบไฟแสงสีชุดใหม่เพิ่มเติมจากสหรัฐอเมริกา ที่ให้ความรู้สึกถึงความเบาสบายมีชีวิตชีวา และสนุกสนานในเวลาเดียวกัน อันเป็นครั้งแรกของไทยที่นำมาใช้ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเติมรายการอาหารและเครื่องดื่มเป็นเมนูพิเศษขึ้นมาเพื่อแสดงถึงการใช้ชีวิตแบบ Light Lifestyle โดยเฉพาะ
สำหรับในส่วนของกิจกรรมบันเทิง นอกจากดนตรีและคอนเสิร์ตที่มีอยู่เป็นประจำแล้ว ยังมีซุ้มพิเศษของเกมส์ที่สะท้อนความเป็น Light Lifestyle ให้ร่วมสนุกมากมาย โดยเกมส์เหล่านี้ผู้ที่ร่วมสนุกยังมีโอกาสได้รับรางวัลพิเศษอีกหลายอย่างด้วย
"ทอรัสสร้างสรรค์กิจกรรมครั้งนี้ขึ้นมาเพราะเราเชื่อว่ากระแสความเป็น Light Lifestyle นี้เป็นประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวมและลูกค้าของเรา ที่ผ่านมาเราได้พยายามสรรหาแต่สิ่งดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตของไทย หรือจากต่างประเทศ การพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อการบริการที่ดีที่สุดต่อลูกค้าของเรา" ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดกล่าว
กิจกรรม Light Up the Nights จะจัดขึ้นตลอดเดือนกันยายนไปจนสิ้นเดือนตุลาคม, 19-20 กันยายน, 3-4, 17-18 ตุลาคม ซึ่งวันดังกล่าวจะเป็นช่วงกิจกรรมพิเศษจากที่กล่าววมาแล้วข้างต้น และทางทอรัสคาดว่า งานในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดมิติใหม่ของการสร้างสรรค์อีกครั้งจากทอรัส
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้ที่ คุณสาวิตร สาประเสริฐ บริษัท เบทส์ (ประเทศไทย) โทร. 259-6730 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ