"ฉลองฤกษ์ดี 25 ปี สวีเดนมอเตอร์ส"

ข่าวทั่วไป Tuesday January 20, 1998 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 ม.ค.--วอลโว่
บริษัท สวีเดนมอเตอร์ส จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่จัดฉลองครั้งยิ่งใหญ่ในโอกาสครบรอบ 25 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยด้วยจุดประสงค์ที่จะมอบผลประโยชน์พิเศษต่าง ๆ เพื่อเป็นการขอบพระคุณลูกค้าของทางบริษัทและยังเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าใหม่ได้รับสิทธิพิเศษในการเป็นเจ้าของรถยนต์วอลโว่ได้ง่ายยิ่งขึ้น
แคมเปญฉลอง 25 ปี สวีเดนมอเตอร์สรายการแรก มอบให้ผู้สนใจเป็นเจ้าของวอลโว่รุ่น S90 ให้สิทธิพิเศษสุดมากมายนับแต่การวางเงินดาวน์เพียง 25% พร้อมทั้งลดค่าเบี้ยประกัน 25% ลดราคาอุปกรณ์เสริมพิเศษ 25% ยิ่งกว่านี้ผู้สนใจยังสามารถรถยนต์รุ่นใดยี่ห้อใดก็ได้ มาตีราคาแลกซื้อวอลโว่ S90 ทางบริษัทฯยินดีให้ราคาสูงกว่าปกติทั่วไปอีก 25%
รายการ "ฉลองฤกษ์ดี 25 ปี สวีเดนมอเตอร์ส" นี้จัดขึ้นที่โชว์รูมวอลโว่ทุกแห่งทั่วประเทศ ในวันที่ 25 มกราคมศกนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้นและรายการนี้เป็นเพียงการการเปิดแคมเปญรายการแรก ซึ่งทางบริษัทได้ตระเตรียมแผนการการฉลองครั้งยิ่งใหญ่มีรายการพิเศษสุดอีกมากมายมอบให้แก่ลูกค้าและผู้สนใจทุก ๆ ท่านไว้ตลอดทั้งปี 2541 นี้
แคมเปญฉลองยิ่งใหญ่ 25 ปีนับเป็นอีกแนวทางหนึ่งที่สนับสนุนนโยบายบริหาร "Target 2000" ที่ได้แถลงไปเมื่อปลายปีที่แล้ว นั่นคือความมุ่งมั่นในการบริการที่ดีที่สุด เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทั้งทางด้านสินค้าและการให้บริการก่อนหลังอันเป็นกลยุทธที่จะนำให้บริษัทฯก้าวสู่เป้าหมายที่กำหนดไว้คือ การเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์ประเภทหรูมีระดับในประเทศไทยซึ่งประกอบด้วย 6 ประการสำคัญดังนี้ ยอดขาย, เครือข่าย, ภาพพจน์, ความพึงพอใจของลูกค้า, ทรัพยากรบุคคลและผลกำไร
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ คุณศันสนีย์ลักษณ์ บริษัท สวีเดนมอเตอร์ส จำกัด (มหาชน) โทร. 317-9800-19 Ext. 276--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ