เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ แต่งตั้งประธานบริหาร ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกคนใหม่

ข่าวทั่วไป Monday December 8, 1997 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--8 ธ.ค.--เบอร์สัน มาร์สเตลเลอร์
เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ประกาศแต่งตั้งมร. เฟอร์ดินันด์ เดอ เบคเคอร์ ให้ดำรงตำแหน่งประธานบริหารประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก โดยก่อนหน้านี้ มร. เดอ เบคเคอร์ได้ดำรงตำแหน่งประธานบริหารของบริษัทเบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ประจำภูมิภาคยุโรป
ในช่วงที่ มร. เดอ เบคเคอร์ ดำรงตำแหน่งประธานบริหารประจำภูมิภาคยุโรป ได้รับผิดชอบการบริหารงานในสำนักงานต่าง ๆ 22 แห่งใน 17 ประเทศในทวีปยุโรป ตลอดจนการดำเนินธุรกิจในแถบตะวันออกกลางและทวีปแอฟริกา
มร. เดอ เบคเคอร์ เข้าร่วมงานกับเบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ในเอเชียเมื่อ พ.ศ. 2522 ที่กรุงกัวลา ลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และได้ย้ายไปประจำที่สิงคโปร์เพื่อประสานงานด้านการสื่อสารครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียให้กับลูกค้าที่ดำเนินธุรกิจด้านการบินและการป้องกันประเทศ ตลอดจนธุรกิจการบริการด้านการเงิน
ในพ.ศ. 2526 มร. เดอ เบคเคอร์ ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของบริษัทฯ ในกรุงเฮก ประเทศเนเธอร์แลนด์ ต่อมาในพ.ศ. 2530 ได้ย้ายไปประจำที่เมืองบรัสเซลส์ ภายหลังจากได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกรรมการผู้จัดการประจำกลุ่มประเทศเบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ และลักเซมเบิร์ก
มร. เดอ เบคเคอร์ เริ่มต้นการทำงานด้วยการเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายข่าวของกรมสวัสดิการสังคม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ก่อนที่จะเข้าร่วมงานกับสำนักงานกฎหมาย เจนเซ่น ซี. เอส. ในตำแหน่งเลขาธิการประจำบริษัท และในพ.ศ. 2518 มร. เดอ เบคเคอร์ ได้ย้ายมาทำงานด้านการตลาดระดับนานาชาติให้กับบริษัท รอยัล โวคเกอร์ สเตวิน ซึ่งเป็นบริษัทด้านก่อสร้างและวิศวกรรมขนาดใหญ่
มร. โทมัส ดี เบลล์ จูเนียร์ ประธานและประธานบริหารแห่งบริษัทเบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ กล่าวว่า “เราได้เลือกสรรผู้นำที่เปี่ยมล้นด้วยประสบการณ์เพื่อดูแลรับผิดชอบการบริหารงานสำนักงานต่าง ๆ กว่า 17 แห่งในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เนื่องจากแนวโน้มเศรษฐกิจและธุรกิจของเราในภูมิภาคเอเชียมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เราตระหนักดีว่าผู้นำด้านธุรกิจในภูมิภาคเอเชียต่างเริ่มให้ความสำคัญในการบริหารธุรกิจเชิงรุกโดยเฉพาะในด้านภาพพจน์ของบริษัทซึ่งเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง" มร. เบลล์กล่าวเสริมว่า "มร. เดอ เบคเคอร์ มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าอันยอดเยี่ยม ซึ่งเราเชื่อว่าคุณสมบัติอันโดดเด่นนี้จะช่วยให้บริษัทนำเสนอการบริการระดับมืออาชีพอันเปี่ยมคุณค่าให้แก่ลูกค้าของเรา ตลอดจนเอื้อประโยชน์แก่พนักงานทุกคนในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก"
ทั้งนี้ มร. ปีเตอร์ คิงส์เบอร์รี่ ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานและประธานบริหารประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกคนปัจจุบันได้ลาออกเพื่อกลับไปดำเนินธุรกิจส่วนตัวในประเทศออสเตรเลีย ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ได้ร่วมงานกับบริษัทฯ มร. คิงส์เบอร์รี่ ดูแลการบริหารงานในประเทศสิงคโปร์ โตเกียว ออสเตรเลีย และตลอดทั้งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ระดับโลก ดำเนินงานด้วยแนวคิดการจัดการมโนทัศน์ (Perception Management) ที่มุ่งเน้นการทำงานที่สามารถวัดผลได้ด้วยการให้บริการคำปรึกษาและการสื่อสารข้อมูลความรู้ครบวงจร บริษัทฯ ประสานความเชี่ยวชาญ ความรู้ และความสามารถของพนักงานระดับมืออาชีพจำนวนกว่า 2,000 คนทั่วโลกใน 32 ประเทศบนพื้นฐานแนวคิดเดียวกันด้วยระบบการสื่อสารอิเล็คทรอนิคส์ที่เชื่อมโยงกันทั่วโลก โดยแบ่งกลุ่มการดำเนินงานแยกตามลักษณะธุรกิจลูกค้าและความเชี่ยวชาญเฉพาะออกเป็น 10 กลุ่ม
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
สุรินทร์ บุณยทรัพยากร
โทร: 252-9871-7--จบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ