เซนจัดงานเซลทั้งเซน 10-14 มิถุนายน นี้

ข่าวทั่วไป Friday May 29, 1998 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--29 พ.ค.--แฟรคอม เอเชีย จำกัด
ห้างสรรพสินค้าสำหรับคนทันสมัยจัดงาน เซล ทั้ง เซน (SALE ALL ZEN) อีกครั้งกับการมอบส่วนลดพิเศษประจำปีที่ทุกคนรอคอย ลดทุกชั้นในเซนตั้งแต่ 20-80% พร้อมของสมนาคุณพิเศษ เพื่อขอบคุณผู้มีอุปการะคุณและสมาชิกทุกท่าน ในช่วงวันพุธที่ 10 ถึงอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน... 5 วันนี้ ขอเชิญรวบรวมฝีมือและคนรู้จักมาหอบหิ้วให้เต็มสองมือ ที่ห้างสรรพสินค้า เซน เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ ไม่ต้องกระซิบแล้วว่างานนี้สมาชิกเซนการ์ด และผู้ถือบัตรเซ็นทรัลการ์ดมีสิทธิ์ช้อปก่อนใครในวันพุธที่ 10 มิถุนายน
สมาชิกเซนการ์ด และผู้ถือบัตรเช็นทรัลการ์ดสมารถช้อปสินค้าเคาเตอร์ปกติกับส่วนลด 20% ก่อนใครในวันพุธที่ 10 มิ.ย. นี้ พร้อมลดอีกทันที 5% ที่ Zen Market Place และ 10-20% ที่ร้านอาหาร 6th Sence Cafe ชั้น 3 กับ Rocco Nouvelle Cuisine ชั้น 4 ลดกันขนาดนี้มีสิทธิประโยชน์กันเห็นๆ ฝากบอกเพื่อนที่ยังไม่มีเซนการ์ด ลงมือช้อปครบ 2,000 บาท จะได้รับสิทธิ์เสียค่าสมัครเป็นสมาชิกเซนการ์ดแค่ครึ่งเดียว แค่โอกาสนี้เท่านั้น
ในวันพฤหัสที่ 11 ถึง อาทิตย์ที่ 14 เซนได้ทำการขยายเวลาการปิดไปจนถึง 4 ทุ่ม เพื่อเชิญทุกท่านช้อปกัน สุดๆ กับสินค้าสุดฮอทที่รอให้คุณมาหอบหิ้ว อาทิ Episode, Jessica, Stefanel, Next, Fendissime, Benetton, CK, Mark & Spencer, Exprit, Joseph, Polo Ralph Lauren, Mont Blanc, Robert Frideman, Guess, Replay, YSL, Kenzo, Daniei Hechter, Dapper, Cricket & Co., Morgan, British India, Liz Claborne, Sport Girl, Expada, Simply Me, Gere, Studio Hollywood, Philllpe Charriol, Grey Hound, Cheq, Swiss Army, Guess, Cassio, Waterman, Parker, Sheafter, Connexion, Nino Cerruti, Jockey, Regal Seduca, Patanasllp, Zinda, Zenline, Watt, North Bay, Tab, Footwear by Dapper, Allen Edmonds, Trend Shop, Back to the Origin, Country Barn, Zen by Zen, Picture & Frame และอื่นๆ พร้อมรับส่วนลดกันไม่หยุดอีก 10-50% หรือของสมนาคุณพิเศษที่แผนกเครื่องสำอางและชุดชั้นในสตรี
นางสาว บุษบา จิราธิวัฒน์ รองประธานบริหารธุรกิจค้าปลีก เซน กล่าวว่า "สิ่งที่เซนปฏิบัติอยู่ตลอดมาคือ การค้นหาและเลือกเฟ้นกิจกรรม โปรโมชั่น สินค้าแปลกใหม่ แนวเทรนด์ใหม่ ๆ มานำเสนอให้ทุกท่านได้รู้ได้เห็นก่อนใครๆ เช่นเดียวกันการจัดงานโปรโมชั่นประจำปีที่เซนได้จัดเรื่อยมาอย่าง เซล ทั้ง เซน ที่เป็นที่ถูกใจและรอคอยของผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่มาช้อปปิ๊งที่เซนอย่างสม่ำเสมอให้กับทุกท่าน พร้อมกับการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในด้านการให้บริการ ระบบอำนวยความสะดวกสบายต่างๆ ให้กับผู้ที่เข้ามาเดินช้อปปิ้งที่เซน"--จบ--
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณฉันทนา หินแก้ว / คุณยุวดี มุ่งเจริญ ศูนย์กลางข้อมูลข่าวสารเซน บริษัทแฟรนคอม เอเชีย จำกัด โทร. 233-4329-30 แฟกซ์ 236-8030--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ