ลุ้น France'98 ไปกับ @Internet Online รับกว่า 200 รางวัล

ข่าวกีฬา Tuesday June 16, 1998 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--16 มิ.ย.--อินเตอร์เน็ต เคเอสซี กรุ๊ป
@Internet Online หนังสือพิมพ์อินเตอร์เนตฉบับแรกของไทยที่ออนไลน์ ผ่านระบบอินเตอร์เนต ของ อินเตอร์เนต เคเอสซี ร่วมฉลองมหกรรมฟุตบอลโลกครั้งที่ 16 ที่ฝรั่งเศส ด้วยการจัดทำเว็บไซด์พิเศษ www.france98.th.com เพื่อเอาใจชาวไซเบอร์สเปซที่เป็นแฟนลูกหนังโดยเฉพาะ
เว็บไซด์แห่งนี้จะให้รายละเอียดของ ฟรองซ์ 98 อย่างครบถ้วน ตั้งแต่รายชื่อทีมที่เข้ารอบทั้ง 32 ทีม รายชื่อผู้เล่นในแต่ละตำแหน่งของทุกทีม พร้อมบทวิเคราะห์ของแต่ละทีมอย่างละเอียด รวมทั้งตารางการแข่งขันตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศ และการรายงานผลการแข่งขันที่ฉับไวทันใจคอบอล (อัพเดทผลการแข่งขันก่อน 7.00 น. ทุกวัน)
นอกจากนั้น ที่เว็บไซด์นี้ ยังมีสกรีนเชฟเวอร์ ฟรองซ์ 98 ให้คุณดาวน์โหลดได้ฟรี และเพื่อให้ชาวไซเบอร์เน็ตลุ้นผลบอลได้สะใจยิ่งขึ้น ที่นี่ยังได้จัดทำลิงค์ไปยังเว็บไซด์มัลติมีเดียอื่น ๆ ที่ให้ทั้งเสียงและภาพเคลื่อนไหวที่สมบูรณ์แบบ
ยิ่งไปกว่านั้นแฟนบอลยังสามารถร่วมสนุกด้วยการทายชื่อทีมที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ 2 ทีมสุดท้าย เพื่อชิงรางวัลสมนาคุณมากมาย ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย กว่า 200 รางวัล อาทิ KSC Instant Internet, ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ จาก Microsoft, พ็อกเก็ตบุ๊ค จาก @Internet, บัตรชมภาพยนตร์ จาก United Artist และอื่น ๆ อีกมากมาย
ลุ้นผลบอลโลก และลุ้นรับรางวัลจาก @Internet Online ได้แล้ววันนี้ - 27 มิถุนายนนี้ ที่ http://www.france98.th.com-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ