เสรี เซ็นเตอร์ ร่วมกับค่ายรถยนต์ชั้นนำทุกยี่ห้อ จัดงาน "เสรี ออโต้ เซลล์ 97" พร้อมแคมเปญพิเศษมากมาย

ข่าวทั่วไป Tuesday October 21, 1997 09:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--21 ต.ค.--เสรี เซ็นเตอร์
ศูนย์การค้าเสรีเซ็นเตอร์ สวนกระแสเศรษฐกิจ จัดงาน "เสรี ออโต้ เซลล์ 97" ร่วมกับค่ายรถยนต์ชั้นนำ เน้นขายสินค้าพร้อมรับสิทธิ์พิเศษส่งท้ายก่อนสิ้นปี อีกทั้งยังจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมยอดขาย เกมส์ต่างๆ พร้อมของรางวัลมากมาย งานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 พฤศจิกายน 2540 ภายในศูนย์การค้าเสรีเซ็นเตอร์ ถนนศรีนครินทร์
นายสุรวุฒิ บูลกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดอะเสรีเซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยถึงการจัดงาน "เสรี ออโต้ เซลล์ 97" ว่าเป็นกิจกรรมที่ทางศูนย์การค้าเสรีเซ็นเตอร์ จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง มีการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมงานและจากยอดขายของบรรดาตัวแทนจำหน่าย ดังจะเห็นได้จากงาน "เสรี ออโต้ โชว์" เมื่อวันที่ 29 มีนาคม - 7 เมษายน 2540 และงาน "ยนตรกิจ มอเตอร์โชว์" ครั้งที่ 2 เมื่อ 2-21 กรกฎาคม 2540 ที่ผ่านมา ซึ่งมียอดสั่งจองมากกว่า 400 คัน ในช่วง 20 วันของงาน
ในงาน "เสรี ออโต้ เซลล์ 97" ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 พฤศจิกายน นี้ ทางศูนย์ฯ ร่วมกับค่ายรถยนต์ชั้นนำ รวมรถยนต์รุ่นล่าสุดหลากยี่ห้อ พร้อมรับสิทธิพิเศษ ในการจองรถภายในงานและมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ ุมนุมรถออฟโรดกว่า 40 คัน ประชันความมันส์แบบสุดๆ กับรถแต่งเครื่องเสียง (POWER-DRIVE CAR AUDIO) พร้อมแสงสีเสียง ชมการแสดงจักรยานผาดโผน (SERI BIKE SHOW INVITATION 1997) การแสดงนิทรรศการ 12 ยอดนักแข่งในประเทศไทย (TOP 12 HEROES IN THE TRACK) ร่วมสนับสนุนโดย ยางรถยนต์กู๊ดเยียร์ เครื่องดื่มลิโพวิตัน-ดี น้ำมัน M.P. และบริษัท วัฒนาออโต้เซลล์ จำกัด (ผู้นำเข้ารถยนต์เชพโรเล็ท) การแสดงนิทรรศการจากกระทรวงสาธารณสุขในหัวข้อ "เมาไม่ขับ" เพื่อรณรงค์การขับขี่รถยนต์อย่างปลอดภัย เกมส์ต่างๆ พร้อมของรางวัลมากมาย เป็นต้น
"การจัดงาน เสรี ออโต้ เซลล์ 97 ครั้งนี้ ทางศูนย์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเหมือนครั้งที่ผ่านๆ มา ถึงแม้ในช่วงเศรษฐกิจไม่เอื้ออำนวยต่อการจับจ่าย แต่ทางศูนย์ฯ เชื่อมั่นว่าการเลือกสรรสินค้าที่มีคุณภาพและสิทธิพิเศษย่อมเป็นการคินกำไรให้กับผู้บริโภคโดยตรง และการจัดกิจกรรมของศูนย์ฯ มุ่งเน้นให้เกิดสาระและประโยชน์กับทุกคนที่มาร่วมงาน" นายสุรวุฒิกล่าวสรุป
ศูนย์การค้าเสรีเซ็นเตอร์ ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ จัดรูปแบบของศูนย์ให้เป็น Destination Center ซึ่งเป็นแหล่งรวมสินค้าเฉพาะประเภทอย่างครบวงจร ประกอบด้วย เสรีการ์เด้นท์เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นศูนย์รวมต้นไม้นานาชนิด ตั้งอยู่บริเวณทางเข้าที่จอดรถและเสรีมาร์เก็ตซึ่งเป็นตลาดสดติดแอร์ที่สามารถเลือกและต่อรองราคาได้ บริเวณชั้น 1 ศูนย์เสรีคอมพิวเตอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นแหล่งจำหน่ายคอมพิวเตอร์ทั้งขายปลีก ส่ง และบริการหังขาย ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 และ 3 โลกศิลปะแห่งการเรียนรู้ SERI EDUTAINMENT CENTER ซึ่งเป็นศูนย์รวมสถาบันการศึกษาหลากหลายรูปแบบ และโรงภาพยนตร์เสรีมัลติเพล็กซ์ 6 ตั้งอยู่บริเวณชั้น 4 และห้างสรรพสินค้าไทยไดมารู ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าที่พรั่งพร้อมด้วยสินค้าทันสมัยทั้งในและต่างประเทศ
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณณัฐวุฒิ กระบวนแสง บริษัท เดอะเสรีเซ็นเตอร์ จำกัด โทร. 746-0668-80 ต่อ 44--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ