พิซซ่าฮัท ส่ง"ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า"ประกาศศักดาครองเจ้าตลาดพิซซ่าทรงสี่เหลี่ยม

ข่าวทั่วไป Thursday November 17, 2005 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.—โพลีพลัส พีอาร์
พิซซ่าฮัท เจ้าตำนานแห่งความอร่อย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างนวัตกรรมใหม่ ด้วย "ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า" พิซซ่าทรงสี่เหลี่ยมชิ้นเล็กขนาดพอดีคำกับ 6 หน้าใหม่ 36 ชิ้น ในถาดเดียว พร้อมเปิดตัวเมนูหลากหลายที่เดินขบวนมาเป็นเซ็ต ให้สังสรรค์ได้ทุกวัน...ปาร์ตึ้เต็มอิ่มแบบไม่เลิกรา
หลังจากสร้างประวัติศาสตร์ ความอร่อยในรูปลักษณ์ใหม่กับ "วัน-ฟอร์-แชร์" พิซซ่าทรงสี่เหลี่ยม และ "พิค แอนด์ ดิป" พิซซ่าทรงสี่เหลี่ยม เสิร์ฟพร้อม 3 ซอสรสเด็ดมาแล้ว ล่าสุด! พิซซ่าฮัท เครือข่ายร้านพิซซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก เดินหน้าสร้างความโดดเด่นเหนือคู่แข่งด้วยเมนูสุดเก๋อย่าง "ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า" พิซซ่าแผ่นบางสูตรต้นตำรับของพิซซ่าฮัท อบจากเตาร้อนๆ แล้วจึงนำมาตัดแบ่ง 36 ชิ้น ให้ได้ขนาดพอดีพอคำ พร้อมเสริมรสชาติความอร่อยแบบหลากหลายด้วยหน้าโปรดถึง 6 หน้า อันประกอบด้วยหน้ากุ้งสดตัวโต หน้าแซลมอนรมควันชั้นดี หน้าปูอัดเนื้อแน่น หน้าแฮมชิ้นนุ่ม หรืออร่อยแบบเผ็ดเค็มนิดหน่อยกับหน้าเผ็ดสไปซี่ และหอมกรุ่นเครื่องเทศกับหน้าเยอรมันซอสเซสคุณภาพเยี่ยม
นอกจากนี้ พิซซ่าฮัท ยังเติมความสนุกและเสริมบรรยากาศของการเฉลิมฉลองที่ร้านพิซซ่าฮัท ด้วยเมนู ใหม่ที่หลากหลาย ดังเช่น แฮปปี้ ซุปปี้ ซุปแครอท พร้อมซุปผักโขมรูปหัวใจ ฮาร์ทตี้ พุดดิ้ง พุดดิ้งรสข้าวโพดหวานหอมละมุนลิ้น ราดด้วยคอร์นซุปและช็อกโกแลต รวมถึงเครื่องดื่มสูตรพิเศษเฉพาะพิซซ่าฮัทอย่าง ลากูน พันช์ น้ำไม้ผสมสีเขียวฟ้าสดใส เย็นฉ่ำชื่นใจ และซันนี่พันช์ น้ำผลไม้ผสมสีแดงทับทิม หวานซ่อนเปรี้ยวสดชื่นเมื่อได้ลอง
คุณนงนุช บูรณะเศรษฐกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการของพิซซ่า เปิดเผยว่า "ในช่วงท้ายปีผู้คนส่วนใหญ่มักอยู่ในอารมณ์ของการเฉลิมฉลองและรู้สึกอยากจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ เพื่อเป็นการให้รางวัลแก่ตนเอง และคนใกล้ชิด หลังจากที่ทำงานเหน็ดเหนื่อยมาทั้งปี ดังนั้น เราจึงได้สร้างสรรค์ ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า ขึ้นมาเพื่อเติมความสุขและสร้างความสนุกสนานให้กับคนในครอบครัว และกลุ่มเพื่อนฝูงในช่วงเทศกาลแห่งความสุข"
"จากการวิจัยพบว่า ผู้บริโภคกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ให้ความเห็นว่า พวกเขาชื่นชอบและมีความต้องการที่จะซื้อ ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า ด้วยรูปแบบการนำเสนอที่น่าสนใจ ความหลากหลายของหน้าท้อปปิ้ง และความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เรามั่นใจว่า ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า จะประสบความสำเร็จไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าแคมเปญพิซซ่าสี่เหลี่ยมอื่นๆ ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้ โดยเราใช้งบประมาณกว่า 20 ล้าน...
สำหรับการสื่อสารกับผู้บริโภค โดยใช้สื่อผสมทั้งหนังโฆษณา ใบปลิว สื่อในร้าน และกิจกรรมประชาสัมพันธ์ รวมถึงจัดตกแต่งร้านพิซซ่าฮัทให้เข้ากับบรรยากาศของการสังสรรค์และการเฉลิมฉลอง โดยคาดหวังว่า ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า จะเพิ่มยอดขายให้กับพิซซ่าฮัทได้มากกว่า 20 เปอร์เซนต์"
โปรโมชั่นพิเศษสำหรับ ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า ระหว่าง 14 พฤศจิกายน 2548 ถึง มกราคม 2549 สำหรับสังสรรค์ที่ร้านพิซซ่าฮัท ประกอบด้วย
ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า ราคาพิเศษ 399 จากราคาปกติ 499 บาท
ดีไลท์ เซ็ต ชุดอิ่มสบาย ราคาพิเศษ 110 บาท ต่อชุด จากราคาปกติ 160-180 บาท
ดีไลท์เซ็ต ชุดซุป: แฮปปี้ ซุปปี้ + พันช์ผลไม้ 1 แก้ว(ลากูนพันช์ หรือ ซันนี่ พันช์)+ ฮาร์ทตี้ พุดดิ้ง
ดีไลท์เซ็ต ชุดสลัด: เชียร์คอกเทลสลัด + พันช์ผลไม้ 1 แก้ว(ลากูนพันช์ หรือ ซันนี่พันช์) +ฮาร์ทตี้ พุดดิ้ง
หรือเลือกอร่อยที่บ้านได้กับพิซซ่าฮัท 1150 โดยมีโปรโมชั่นให้เลือกคือ
ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า ราคาพิเศษ 399 บาท จากราคาปกติ 499 บาท
ชุดแทคทีม 1 ประกอบด้วย ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า + ไก่สวรรค์ 6 ชิ้น + ขนมปังกระเทียม หรือเบรดสติ๊กส์ในราคาพิเศษเพียง 439 บาท จากราคาปกติ 604 บาท
ชุดแทคทีม 2 ประกอบด้วย ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า + ไก่นิวออร์ลีนส์ หรือ ไก่บาร์บีคิวสไปซี่ 6 ชิ้น และซีซาร์สลัด ในราคาพิเศษเพียง 499 บาท จากราคาปกติ 668 บาท
พิซซ่าฮัท เป็นส่วนหนึ่งของ ยัม! แบรนด์ อิงค์ และเป็นบริษัทผู้ดำเนินกิจการพิซซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีร้านพิซซ่าและศูนย์บริการส่งอาหารถึงบ้านและสำนักงานรวมกว่า 7,500 แห่ง ในสหรัฐอเมริกา และ 4,500 แห่ง ใน 100 ประเทศทั่วโลก บริษัทฯ เป็นผู้นำธุรกิจพิซซ่าซึ่งมีมูลค่ารวม 40,000 ล้านเหรียญดอลลาร์
สหรัฐ ปัจจุบัน พิซซ่าฮัท มีสาขากว่า 74 แห่งในกรุงเทพฯ และจังหวัดหลักๆ ของประเทศไทย และยังได้รับการตรวจรับรอง Clean Food Good Taste (อาหารสะอาด รสชาติอร่อย) และ Food Safety(อาหารปลอดภัย) เป็นรายสาขาทั่วประเทศ จากกระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย
Fact Sheet "6x6 Pizza"
ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า(6 by 6 Pizza) คืออะไร
พิซซ่าขนาดพอดีคำกับ แป้งบาง 6 หน้าใหม่ แบ่งได้ 36 ชิ้น ในถาดเดียวสูตรใหม่จากพิซซ่าฮัท โดย 6 หน้า ประกอบด้วย
* หน้ากุ้งตัวโต
* หน้าแซลมอนรมควันเนื้อนุ่ม
* หน้าปูอัดเนื้อแน่น
* หน้าแฮมหอมกรุ่น
* หน้าชิกเก้นสไปซี่รสเข้มข้น
* หน้าเยอรมันซอสเซสเต็มคำ
โปรโมชั่นสำหรับ ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า มีเมนูใดที่เป็นเมนูใหม่บ้าง
* แฮปปี้ ซุปปี้ ซุปแครอทร้อนๆ พร้อมซุปผักโขมรูปหัวใจอยู่ตรงกลาง เติมความอบอุ่นให้ทุกๆ งาน
* เชียร์ คอกเทล สลัด สลัดสุดเก๋ในแก้วคอกเทล เสิร์ฟกุ้งตัวโต พร้อมผักสดกรอบ ราดน้ำสลัด สไปซี่เทาซันด์
* ฮาร์ทตี้ พุดดิ้ง พุดดิ้งรสข้าวโพด รสชาติหวานหอมละมุนลิ้น เสิร์ฟพร้อมสวีทคอร์นซุป, เชอรี่ เม็ดแดงลูกใหญ่ และช็อกโกแลต
* ลากูน พันช์ น้ำผลไม้รวมสีเขียวฟ้าสดใส ที่มีส่วนผสมจาก น้ำสัปะรด มะนาว และผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ รสชาติเปรี้ยวนิดๆ หวานหน่อย
* ซันนี่ พันช์ น้ำผลไม้สีแดงทับทิม ที่มีส่วนผสมจาก น้ำส้ม บีทรูท และมะนาว รสชาติหวานซ่อนเปรี้ยว
โปรโมชั่นใหม่สำหรับ ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า ระหว่าง 14 พฤศจิกายน ถึง 24 มกราคม 2549
สำหรับรับประทานที่ร้านมีโปรโมชั่นใดบ้าง
ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า ราคาพิเศษ 399 จากราคาปกติ 499 บาท
ดีไลท์ เซ็ต ชุดอิ่มสบาย ราคาพิเศษ 110 บาท ต่อชุด จากราคาปกติ 160-180 บาท
ดีไลท์เซ็ต ชุดซุป: แฮปปี้ ซุปปี้ + พันช์ผลไม้ 1 แก้ว(ลากูนพันช์ หรือ ซันนี่ พันช์)+ ฮาร์ทตี้ พุดดิ้ง
ดีไลท์เซ็ต ชุดสลัด: เชียร์คอกเทลสลัด + พันช์ผลไม้ 1 แก้ว(ลากูนพันช์ หรือ ซันนี่พันช์) +
ฮาร์ทตี้ พุดดิ้ง
ส่วนโปรโมชั่นสำหรับบริการส่งถึงบ้านประกอบด้วย
ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า ราคาพิเศษ 399 บาท จากราคาปกติ 499 บาท
ชุดแทคทีม 1 ประกอบด้วย ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า + ไก่สวรรค์ 6 ชิ้น + ขนมปังกระเทียม หรือเบรดสติ๊กส์ในราคาพิเศษเพียง 439 บาท จากราคาปกติ 604 บาท
ชุดแทคทีม 2 ประกอบด้วย ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า + ไก่นิวออร์ลีนส์ หรือ ไก่บาร์บีคิวสไปซี่ 6 ชิ้น และซีซาร์สลัด ในราคาพิเศษเพียง 499 บาท จากราคาปกติ 668 บาท
ส่งข่าวในนาม: บริษัท ยัม เรสเทอรองสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม: สายชล ทรัพย์มากอุดม, ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารสัมพันธ์
โทร. 0-2653-2900 ต่อ 6217
อีเมล์ saichon.submakudom@yum.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ