สปส.5 เขตทั่วกทม.บริการครบวงจรฯ ออกบัตรฯได้เองแล้ว

ข่าวทั่วไป Friday August 1, 1997 18:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--1 ส.ค.--สปส.
ประกันสังคม 5 เขตพื้นที่ทั่วกทม.บริการแบบครบวงจรฯ พร้อมออกบัตรรับรองสิทธิฯ และบัตรประกันสังคม ให้ผู้ประกันตนในเขตพื้นที่รับผิดชอบแล้ว
นายจำลอง ศรีประสาธน์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม เปิดเผยว่า ปัจจุบันสำนักงานประกันสังคมได้ขยายพื้นที่การให้บริการแบบครบวงจร (ONE STOP SERVICE CENTER) ในเขตกรุงเทพฯ ไปแล้ว 5 เขต คือ
1. เขตพื้นที่ 1 (ดินแดง) ครอบคลุมพื้นที่ในเขตห้วยขวาง ดินแดง พญาไท ราชเทวี จตุจักร บางซื่อ และปทุมวัน
2. เขตพื้นที่ 2 (บางขุนเทียน) ครอบคลุมพื้นที่ในเขตตลิ่งชัน บางกอกใหญ่ คลองสาน จอมทอง บางกอกน้อย ธนบุรี บางขุนเทียน ภาษีเจริญ หนองแขม ราษฎร์บูรณะ และบางพลัด
3. เขตพื้นที่ 3 (รามอินทรา) ครอบคลุมพื้นที่ในเขตหนองจอก ลาดกระบัง ลาดพร้าว มีนบุรี บึงกุ่ม บางเขต ดอนเมือง และบางกะปิ
4. เขตพื้นที่ 4 (คลองเตย) ครอบคลุมพื้นที่ในเขต คลองเตย สวนหลวง ประเวศ และพระโขนง
5. เขตพื้นที่ 5 (ประชาชื่น) ครอบคลุมพื้นที่ในเขต ดุสิต สาธร ยานนาวา พระนคร บางคอแหลม ป้อมปราบศัตรูพ่าย บางรัก และสัมพันธวงศ์
สำนักงานประกันสังคมทั้ง 5 เขต จะรับผิดชอบงานให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การขึ้นทะเบียน การรับเงินสมทบ การให้บริการด้านประโยชน์ทดแทน รวมถึงการออกบัตรรับรองสิทธิและบัตรประกันสังคมด้วย ทั้งนี้ เพื่อกระจายการบริการแก่นายจ้าง ลูกจ้าง และผู้ประกันตนที่ไปติดต่อให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไกล รวมทั้งไม่ต้องเสียเวลารอคอยอันมีสาเหตุเนื่องจากความหนาแน่นของอัตราการใช้บริการ ดังนั้น นายจ้าง ลูกจ้าง และผู้ประกันตนที่ประสงค์จะติดต่องานประกันสังคมใด ๆ ก็ตาม ขอให้ติดต่อที่สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่รับผิดชอบได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ