ยูทีวีช่วยชาติ จัดแคมเปญ "ฟื้นฟูเศรษฐกิจไทย พร้อมใจขอใบกำกับภาษี"

ข่าวทั่วไป Wednesday February 4, 1998 16:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 ก.พ.--ยูทีวี
บริษัท ยูทีวี เคเบิ้ล เน็ตเวอร์ค จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ "ฟื้นฟูเศรษฐกิจไทย พร้อมใจขอใบกำกับภาษี" เพื่อกระตุ้นและปลูกฝังให้ประชาชนเห็นความสำคัญของการขอใบกำกับภาษีจากร้านค้าทั่วไป อันเป็นการช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศชาติอีกทางหนึ่ง โดยสมาชิกสามารถส่งใบกำกับภาษีเข้ามาชิงโชคที่ฝ่ายการตลาดยูทีวี ซึ่งจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีเป็นประจำทุกเดือน รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 3 เดือน เริ่มตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้
นายองอาจ ประภากมล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เปิดเผยว่าขณะนี้ยูทีวีได้จัดเคมเปญ "ฟื้นฟูเศรษฐกิจไทย พร้อมใจขอใบกำกับภาษี" เพื่อร่วมรณรงค์และปลูกจิตสำนึกให้คนไทยเห็นความสำคัญของการขอใบกำกับภาษีในการชำระค่าสินค้าและบริการจากร้านค้าทั่วไป ซึ่งนับเป็นอีกแนวทางหนึ่งที่สามารถช่วยเหลือให้รัฐบาลมีรายได้มากขึ้นจากการจัดเก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม
ทั้งนี้ สมาชิกยูทีวีสามารถส่งใบกำกับภาษีเข้ามาชิงโชคได้ที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ยูทีวี เคเบิ้ล เน็ตเวอร์ค จำกัด (มหาชน) เลขที่ 18 อาคารเทเลคอมทาวเวอร์ ถ.รัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320 ซึงจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีเป็นประจำทุกเดือน รวมระยะเวลา 3 เดือน โดยจะจับรางวัลทุกวันที่ 5 ของเดือนถัดไป เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึง 30 เมษายน 2541 และติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ทางหนังสือยู-ไกด์
"สาเหตุที่ยูทีวีร่วมรณรงค์ในเรื่องนี้ เนื่องจากต้องการสนับสนุนรัฐบาลให้สามารถจัดเก็บภาษีมูลค่าเพิ่มสินค้าและบริการต่าง ๆ ซึ่งยังมีการรั่วไหลเป็นจำนวนมาก ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อที่จะสามารถนำรายได้เหล่านี้ไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนาประเทศชาติได้อย่างเต็มที่ต่อไป" นายองอาจ กล่าวเสริมในตอนท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ วิลาวัลย์ โชคครรชิตไชย/แก้วกานต์ แก้วไทย/สุวิมล พิลาโฮม โทร. 699-1967, 699-1980-1--จบ--

แท็ก ทศชาติ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ