วีสทีออนก้าวล้ำหน้าสู่ศตวรรษที่ 21 ด้วยวิสัยทัศน์ของผู้นำคนใหม่

ข่าวทั่วไป Friday October 16, 1998 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--16 ต.ค.--วีสทีออน ออโตโมทีฟ ซิสเต็มส์
บริษัทวีสทีออน ออโตโมทีฟ ซิสเต็มส์ ประกาศแต่งตั้งคณะผู้บริหารใหม่ เตรียมความพร้อมหลังจากเปิดตัวบริษัทฯ ไปไม่นานนี้ เพื่อก้าวสู่ยุคแห่งการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความท้าทายในศตวรรษหน้านี้
มร. ชาร์ล ดับบลิว. ซูลุค ประธานบริษัท วีสทีออน ออโตโมทีฟ ซิสเต็มส์ กล่าวว่า "คณะผู้บริหารดำเนินงานบรรลุเป้าหมายอย่างดีเยี่ยมในการเปิดตัววีสทีออนในวงการผู้จำหน่ายชิ้นส่วนอุปกรณ์รถยนต์ในปีแรกนับแต่นี้ไป คณะผู้บริหารวีสทีออนจะมุ่งเน้นการสานความสำเร็จของบริษัทให้ก้าวล้ำนำหน้าไปสู่ศตวรรษหน้า มร. เครก มูห์เฮาเซอร์ ผู้มีคุณสมบัติในการเป็นผู้นำอย่างเต็มเปี่ยม ได้แสดงให้เราเห็นแล้วว่าท่านจะนำวีสทีออนให้ก้าวเป็นผู้ผลักดันตลาดและมุ่งเน้นต่อความต้องการของทางธุรกิจของลูกค้าเป็นสำคัญ เครกคือผู้ที่เหมาะสมที่สุดในการเป็นผู้นำเพื่อสร้างความเจริญเติบโตให้กับวีสทีออนต่อไป"
มร. เครก มูห์เฮาเซอร์ ว่าที่ประธานบริษัทคนใหม่ของวีสทีออน ออโตโมทีฟ ซิสเต็มส์ กล่าวว่า "ในขณะที่เรากำลังก้าวสู่ศตวรรษหน้า เราจำเป็นต้องแสดงให้ตลาดทั่วโลกรับรู้ว่าเรามีคุณสมบัติเพียบพร้อมในฐานะผู้นำด้านชิ้นส่วนอุปกรณ์รถยนต์ของโลก คณะผู้บริหารของเรามุ่งในการบริหารพนักงานวีสทีออนจำนวน 82,000 คนเพื่อสร้างความสำเร็จให้กับลูกค้า พนักงาน และผู้ถือหุ้นทุกรายของบริษัท"
การแต่งตั้งโยกย้ายผู้บริหารวีสทีออนดังต่อไปนี้ โดยทุกคนจะรายงานต่อ มร. เครก มูห์เฮาเซอร์ จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2541 เป็นต้นไป
มร. อเล็กซานเดอร์ เจ. เพรสตั้น อายุ 42 ปี ได้รับการแต่งตั้งเป็น รองประธานบริษัท ฝ่ายจัดหาและพัฒนาประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจในองค์กร แทนมร. สตีเฟน ดับบลิว. ดีเลนีย์ โดยรับผิดชอบในการนำระบบการผลิตใหม่ๆ และเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้บริหารระบบการจัดส่ง ท่านสมัครใจที่ย้ายมาทำงานที่วีสทีออน โดยก่อนหน้านี้ได้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการปรับโครงสร้างระบบการผลิตของบริษัทฟอร์ด ออโตโมทีฟ โอเปอร์เรชั่นเป็นระยะเวลา 14 ปี
มร. เจมส์ บี. สมิธที่ 3 อายุ 52 ปี ได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธาน ฝ่ายวางแผนธุรกิจและกลยุทธ์ ซึ่งเป็นตำแหน่งใหม่ที่จัดตั้งขึ้น โดยรวมหน้าที่ในการวางแผนพัฒนาธุรกิจ และการพัฒนาตลาดใหม่เข้าด้วยกัน ท่านเคยดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานฝ่ายพัฒนาตลาดใหม่ ทั้งนี้ มร. ลอเรนซ์ เอ็ม. คาซานอฟสกี้ วัย 56 ปี ขณะนี้ดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการวางแผน ขอเกษียณตนเองหลังจาก ที่ท่านทำงานครบ 33 ปี
ตำแหน่งผู้บริหารดังต่อไปนี้ จะรายงานโดยตรงต่อ มร.โรเบิร์ต โวแม็ค รองประธานกรรมการบริหาร วีสทีออน ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2541
มร. สตีเฟน ดับบลิว. ดีเลนีย์ อายุ 39 ปี ได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไป แผนกอุปกรณ์ภายใน แทนมร. โรเจอร์ ซาแลนท์ โดยในปัจจุบันท่านเป็นรองประธาน ฝ่ายจัดหาและ พัฒนาประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจในองค์กรท มร. มาร์คอส เอส. โอลิเวียร์ร่า อายุ 38 ปี ได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธาน และผู้จัดการทั่วไป แผนกระบบอิเล็กทรอนิกส์ แทนมร. แกรี่ แวนเดอร์ เฮเก้น วัย 57 ปี ซึ่งขอเกษียณตนเองหลังจากที่ทำงานครบ 22 ปี ในขณะนี้ท่านดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยี
มร. โรเจอร์ ซาแลนท์ อายุ 55 ปี ได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธาน และผู้จัดการทั่วไป แผนกระบบ ส่งกำลัง แทนมร. เดวิด เอช. โบเจอร์ วัย 50 ปี ซึ่งจะย้ายไปรับตำแหน่งที่บริษัทฟอร์ด ออโตโมทีฟ โอเปอร์เรชั่น ในปัจจุบันโรเจอร์ดำรงตำแหน่งเป็นรองประธาน และผู้จัดการทั่วไป แผนกอุปกรณ์ภายใน ท มิส พอลล่า วินค์เลอร์-โดแมน อายุ 45 ปี ได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธาน และผู้จัดการทั่วไป แผนกกระจก แทนมร. โมฮินดราพอล (พอล) เอส. จิล วัย 57 ปี ซึ่งจะขอเกษียณตนเองหลังจากที่ทำงานครบ 34 ปี ในปัจจุบันนี้พอลล่าดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ ของแผนกระบบปรับอากาศท มร. โรฮินตัน เค. ดิพิวท์ธี อายุ 50 ปี ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการ ฝ่ายเทคโนโลยีขั้นสูง แทนมร. มาร์คอส โอลิเวียร์ร่า ในปัจจุบันโรฮินตันดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายวิศวกร
วีสทีออน เป็นองค์กรในกลุ่มบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ ที่มีประสบการณ์ในวงการยานยนต์มาร่วมศตวรรษ ปัจจุบันมีจำนวนพนักงานทั้งสิ้น 82,000 คนในโรงงาน 81 แห่งทั่วโลก ซึ่งรวมถึงโรงงานร่วมทุน 32 แห่ง สำนักงานขาย 36 แห่ง และศูนย์วิศวกรรมและเทคนิคใน 21 ประเทศทั่วโลก วีสทีออนมีสำนักงานใหญ่ที่เมืองเดียร์บอน มลรัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อเบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ดวงกมล อิศรพันธุ์ หรือ พรทิพย์ เลิศเวชกุลโทร. 252-9871-7--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ