สหวิริยา โอเอรุกตลาดคอมพิวเตอร์ ชู ‘Relationship Marketing ’

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 9, 1999 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 มี.ค.--สหวิริยา โอเอ
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ สหวิริยา โอเอ เปิดเกมรุกตลาดคอมพิวเตอร์ ใช้กลยุทธ์ ‘Relationship Marketing ’ เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมพร้อมแสวงหาลูกค้าใหม่เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมลูกค้าสัมพันธ์เพียบ แนะนำ ‘SVOA Knowledge Meeting ’ เปิดโอกาสให้ลูกค้าพบเจ้าหน้าที่เทคนิคของบริษัทเพื่อขอคำแนะนำด้านคอมพิวเตอร์โดยตรง
นางสาวมณี แจ่มสุนทร รองผู้อำนวยการ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท สหวิริยา โอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแผนการรณรงค์กิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ประจำปี 2542 ว่าเนื่องจากปัจจุบันภาวะการแข่งขันในตลาดคอมพิวเตอร์เป็นไปอย่างเข้มข้น แต่ละบริษัทจะต้องสามารถเสนอมูลค่าเพิ่ม (Value Added) ให้แก่ผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งขัน อีกทั้งผู้บริโภคมีความต้องการประสิทธิภาพและการบริการหลังการขายมากขึ้น ดังนั้นฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ จึงปรับและวางกลยุทธ์ประจำปี 2542 เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพการแข่งขันทางธุรกิจที่เปลี่ยนไป
“ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์จะวางเป้าหมายหลักในการรักษาฐานลูกค้าเก่าพร้อมแสวงหาลูกค้าใหม่ ทั้งนี้จะใช้กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า (Relationship Marketing) เพื่อเป็นการรักษาฐานลูกค้าให้มั่นคง เนื่องจากลูกค้าเหล่านั้นมีโอกาสที่จะเป็นลูกค้าของบริษัทได้ในระยะยาว ดังนั้นฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์จึงดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายหลากหลายรูปแบบมากขึ้นเพื่ออำนวยประโยชน์ให้แก่ลูกค้าของบริษัท”
“นอกจากการอบรมสัมมนาในโครงการ Explore Your Solution 1999 แล้วในปีนี้เราได้จัดงาน SVOA Knowledge Meeting โดยเป็นงานที่ลูกค้าและเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคและฝ่ายการตลาดของบริษัทได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกัน เพื่อซักถามปัญหาเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ตลอดจนการให้บริการหลังการขายเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า” นางสาวมณีกล่าวเสริม
สำหรับ SVOA Knowledge Meeting ครั้งที่ 1 จะจัดขึ้นในหัวข้อ “ไขข้อข้องใจปัญหาคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง” ซึ่งจะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับปัญหาการใช้งานคอมพิวเตอร์โดยเน้นที่อุปกรณ์ต่อพ่วงต่าง อาทิ เครื่องพิมพ์ สแกนเนอร์ หรือกล้องดิจิตอล โดยจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2542 เวลา 9.00-12.00 น. ณ อาคารเอสวีโอ ถ. พระราม 3 สวามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองการเข้าร่วมงานได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท สหวิริยา โอเอ จำกัด (มหาชน) โทร. 682-6111 ต่อ 1024-6, 3030-5--จบ--

แท็ก marketing   svoa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ