บึงกุ่มจัดงานประชาคมเมืองและลานคนเมือง

ข่าวทั่วไป Friday May 22, 1998 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--22 พ.ค.--เขตบึงกุ่ม
นายสมภพ ระงับทุกข์ ผู้อำนวยการเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2541 ตั้งแต่เวลา 08.00-12.00 น. สำนักงานเขตบึงกุ่มกำหนดจัดโครงการประชาคมเมืองและลานคนเมืองขึ้น ณ หมู่บ้านเพิ่มพูนธานี ถนนนวลจันทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร โดยจัดให้มีกิจกรรม ได้แก่ การกำจัดขยะมูลฝอย เก็บขนขยะมีพิษ กิ่งไม้ ใบไม้ ลอกท่อระบายน้ำ ทำความสะอาดภายในหมู่บ้านเพิ่มพูนธานี รวมถึงการจำหน่ายสินค้าราคาถูก เพื่อช่วยเหลือค่าครองชีพแก่ประชาชน
ผู้อำนวยการเขตบึงกุ่ม กล่าวต่อไปว่า ในเวลา 11.00 น. จะมีการประชุมประชาชนในหมู่บ้านดังกล่าว เพื่อพิจจารณาโครงการต่างๆ ให้ประชาชนมีส่วนร่วมดังต่อไปนี้คือ การจจัดตั้งลานกีฬาต้านยาเสพติด การจัดตั้งกลุ่มประชาคมเมือง โครงการเมืองน่าอยู่ และการจัดตั้งคณะกรรมการหมู่บ้าน
"จึงขอให้เจ้าบ้านในหมู่บ้านดังกล่าว ทำความสะอาดบริเวณบ้านและหน้าบ้าน รวมทั้งให้นำของเหลือใช้ หรือสิ่งของใช้การไม่ได้แล้ว กิ่งไม้ ขยะมีพิษไปทิ้งในจุดที่ทางเขตฯ กำหนดไว้ เขตฯ จะจัดรถบรรทุกพร้อมอุปกรณ์เข้าทำความสะอาด รวมทั้งเก็บขนสิ่งของเหลือใช้ไปทิ้งต่อไป และขอเชิญประชาชนในมหู่บ้านดังกล่าวเข้าร่วมประชุมตามวัน เวลาที่กำหนดต่อไป" นายสมภพ กล่าวในที่สุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ