งาน “THAIFEX — World of Food ASIA 2005” คึกคัก ผู้สนใจพร้อมใจลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ก่อนงานกว่า 3,000 ราย

ข่าวทั่วไป Thursday May 12, 2005 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
งานแสดงสินค้าอาหาร “THAIFEX — World of Food ASIA 2005” ในปีนี้ฉายแววคึกคักตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน เพราะนอกจากพื้นที่จะถูกจองจนเต็มอย่างรวดเร็วแล้ว นักธุรกิจด้านอาหารทั้งชาวไทยและต่างชาติ ยังพร้อมใจลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ก่อนงาน (Pre-Register) เป็นจำนวนมาก รวมถึงวันที่ 10 พฤษภาคม 2548 เป็นจำนวนกว่า 3,000 ราย
นางจันทรา บูรณฤกษ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กล่าวว่า ความสำเร็จของการจัดงานในปีที่ผ่านมา ทำให้งานในปีนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก ทั้งจากผู้ประกอบการอาหารที่มาร่วมออกบูธ รวมถึงนักธุรกิจที่จะมาชมงาน ซึ่งผู้จัดงานคาดว่าจะมีนักธุรกิจจากในประเทศไทยและต่างประเทศมาชมงานประมาณ 18,500 คน เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 1,000 คน ส่วนผู้ชมงานที่เป็นประชาชนทั่วไป คาดว่าจะมีประมาณ 41,500 คน เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาประมาณ 9,300 คน
“ผู้ประกอบการที่มาออกบูธในปีนี้ต่างก็เตรียมความพร้อมที่จะนำสินค้าอาหารที่เป็นไฮไลต์ของบริษัทฯ มาโชว์ ซึ่งนอกจากเราจะได้ชมสินค้าอาหารจากผู้ประกอบการคนไทยแล้ว ยังจะได้ชมสินค้าอาหารจากผู้ประกอบการจากต่างประเทศด้วย เป็นการเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ โดยไม่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ เช่น ผู้ผลิตอาหารและไวน์จากออสเตรเลีย ผู้ผลิตอาหารจากจีน ผู้ผลิตไวน์ SOPEXA จากประเทศฝรั่งเศส ผู้ผลิตชาจากศรีลังกา ผู้ผลิตอาหารจากมาเลเซีย ผู้ผลิตอาหารจากฟิลิปปินส์ ผู้ผลิตอาหารจากสิงคโปร์ และผู้ผลิตเครื่องจักรทางด้านอาหารและยาจากไต้หวัน”
นางจันทรา กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ผู้จัดงานทั้ง 3 ฝ่าย ซึ่งได้แก่กรมส่งเสริมการส่งออก หอการไทย และโคโลญ เมสเซ ประเทศเยอรมนี ต่างก็มีความพร้อมสำหรับการจัดงานในครั้งนี้ และได้เตรียมกิจกรรมพิเศษ การสัมมนา และนิทรรศการ สำหรับผู้ที่สนใจในแวดวงอาหาร เช่น การประกวดเชฟ Thailand Kitchen of the World การจัด Tea & Coffee Feature Area การแสดงอาหารและสมุนไพรไทย 4 ภาค การสัมมนาเรื่องอาหารปลอดภัย การสัมมนาชาและกาแฟ World — Halal Conference และการสัมมนาเรื่องโอกาสในการส่งออกอาหารออแกนิค นิทรรศการ Design in Thailand นิทรรศการ OTOP นิทรรศการอาหารออแกนิค นิทรรศการฮาลาล นิทรรศการไก่ปลอดภัย นิทรรศการ แฟรนไชส์ นิทรรศการข้าวหอมมะลิและมันสำปะหลัง เป็นต้น
งาน THAIFEX — World of Food ASIA 2005 เป็นงานแสดงอาหารที่ยิ่งใหญ่งานหนึ่งในภูมิภาคเอเชีย ผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมอาหารและผู้สนใจทั่วไปไม่ควรพลาด ผู้สนใจสามารถไปชมงานได้ตั้งแต่วันที่ 18 -22 พฤษภาคมที่ อิมแพค เมืองทองธานี โดยวันที่ 18 — 20 พฤษภาคม เป็นวันเจรจาธุรกิจ ส่วนวันที่ 21-22 พฤษภาคม เป็นวันจำหน่ายปลีกสำหรับผู้สนใจทั่วไป
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณอุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3590
Email : usanee@incom.co.th--จบ--

แท็ก นักธุรกิจ   thaifex   GIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ