ปรับคณะกรรมการประชาสัมพันธ์กทม.แล้ว ดร.พิจิตตฯ เป็นประธาน

ข่าวทั่วไป Wednesday September 3, 1997 12:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 ก.ย.--กปส.
นายสิทธิรัตน์ ถ้ำสุวรรณ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร แจ้งว่า เพื่อให้การทำงานของคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ของกรุงเทพมหานครเป็นเอกภาพ มีความคล่องตัวในการกำหนดนโยบายและสามารถให้คำแนะนำด้านประชาสัมพันธ์กับผู้บริหารได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ดร.พิจิตต รัตตกุล ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จึงลงนามคำสั่งกรุงเทพมหานครที่ 3229/2540 แต่งตั้งคณะกรรมการประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2540 เป็นต้นมา โดยยุบรวมคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีกรรมการรวม 21 คน และคณะกรรมการประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร มีกรรมการรวม 19 คน เข้าด้วยกัน
ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ แจ้งต่อไปว่า คณะกรรมการประชาสัมพันธ์ชุดใหม่ มีผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเป็นประธาน นายศิลป์ชัย ชัยสิทธิเวชช ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะลาชะ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นรองประธาน พร้อมคณะกรรมการจากข้าราชการการเมืองและข้าราชการประจำรวม 16 คน ได้แก่ นายวศิน เตยะธิติ, นายอรรควุฒิ สุวรรณประกร, นายไพบูลย์ สำราญภูติ, พลเอกอนุสรณ์ กฤษณะเศรณี, นายปราจิน เอี่ยมสำเนา, นายอรุณ ศรีจรูญ, นายนำพล คารมปราชญ์, นางจันทนี มโนมัยพิบูลย์ รวมทั้งนายสมคาด สืบตระกูล เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้ช่วยปลัดกรุงเทพมหานคร โดยผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ และหัวหน้าฝ่ายเผยแพร่ กองประชาสัมพันธ์ ดำรงตำแหน่งเลขานุการและผู้ช่วยเลขานุการ ตามลำดับ
นายสิทธิรัตน์ กล่าวย้ำถึงอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ กรุงเทพมหานคร ปัจจุบัน ซึ่งเป็นเพียงชุดเดียวว่า นอกจากจะกำหนดนโยบายให้คำปรึกษาให้คำปรึกษาแนะนำด้านประชาสัมพันธ์กับผู้บริหารและหน่วยงานของกรุงเทพมหานครแล้ว ยังจะกำหนดทิศทางปฏิบัติต่อหน่วยงานทั้งใน นอกสังกัด และประสานภาคเอกชนให้เหมาะสมสอดคล้องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดของการประชาสัมพันธ์องค์กรด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ