ยูบีซีคว้า “เทเลทับบี้ส์” ตุ๊กตาท็อปฮิตระดับโลกให้สิทธิ์สมาชิกได้เป็นเจ้าของก่อนใคร

ข่าวทั่วไป Thursday December 3, 1998 16:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 ธ.ค.--ยูบีซี
ยูบีซีสานต่อโครงการ ยู เมจิค เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกอีกครั้งส่งท้ายปีเสือ จับมือกับ เฮกเกอร์เมเยอร์ และ โทเทิลเอ็นเตอร์ เทนเมนต์ มาร์เก็ตติ้ง มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกยูบีซีได้สิทธิ์ซื้อตุ๊กตาชื่อดัง “เทเลทับบี้ส์” จากรายการท็อปฮิตของ BBC ของเล่นที่ขายดีที่สุดในโลกขณะนี้ได้เป็นแห่งแรกในประเทศไทยในราคาพิเศษสุด ระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. 2541 - 15 ม.ค. 2542 พร้อมนำรายการ“เทเลทับบี้ส์” ที่เด็กๆ ทั่วโลกชื่นชอบ นำเสนอทางช่อง ยูบีซี คิดส์ (ช่อง 25) ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 น. เริ่ม 1 ธันวาคมศกนี้
นายองอาจ ประภากมล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มบริษัท ยูบีซี เปิดเผยว่า “โครงการ ยู เมจิค เป็นสิทธิพิเศษที่ยูบีซี สร้างสรรค์ให้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น ด้วยความมุ่งมั่นให้สมาชิกได้รับความสุข และคุ้มค่ากับการเลือกรับบริการจากยูบีซี อีกทั้งยูบีซีเองก็ได้พยายามคัดสรรรายการที่เป็นประโยชน์แก่สมาชิกทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง และเพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิกที่เป็นคุณพ่อ-คุณแม่ยุคใหม่ ซึ่งต้องการรายการที่เป็นประโยชน์ต่อพัฒนาการการเจริญเติบโตของลูกน้อย ทั้งด้านความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการ ยูบีซีจึงได้นำรายการที่เหมาะสำหรับเด็กเล็ก คือ “เทเลทับบี้ส์” รายการคุณภาพสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ มาแล้วทั่วโลก มานำเสนอให้เด็กๆ ได้ชมกัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2541 เป็นต้นไป โดยแพร่ภาพทุกวันจันทร์-ศุกร์ ระหว่างเวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง ยูบีซี คิดส์ (ช่อง 25) คาดว่าคงจะเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ สมาชิกยูบีซีเช่นกัน”
นางสาวมาลิณี ธเนศวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท โทเทิล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้จัดการด้านลิขสิทธิ์ของ BBC เปิดเผยว่า “เทเลทับบี้ส์ เป็นรายการสำหรับเด็กวัยก่อนเข้าเรียน ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเด็กๆ อายุตั้งแต่ 1 ขวบขึ้นไป ตัวละคร Tinky Winky, Dipsy, Laa Laa และ Po ตุ๊กตานุ่มๆ ตัวอ้วน และเป็นสัตว์โลกอารมณ์ดี อาศัยอยู่ในโลกมหัศจรรย์ที่งดงามและเต็มไปด้วยเสียงเพลงและจินตนาการ ซึ่งเชื่อมต่อกับโลกมนุษย์ด้วยจอทีวี ที่อยู่บนท้องของพวกเขา โดย Anne Wood แห่ง Ragdoll Productions บริษัทผู้ผลิต “เทเลทับบี้ส์” ให้กับ BBC ได้กล่าวไว้ถึงที่มาของเทเลทับบี้ส์ว่า เทเลทับบี้ส์ เกิดขึ้นมาจากเด็กๆ ทุกๆ ความคิดของพวกเราเกิดขึ้นมาจากเด็กๆ เนื่องจากทุกสิ่งที่พวกเราทำขึ้นมานั้น เราได้เฝ้าดู และสังเกตพฤติกรรมของพวกเขาว่า พวกเขาเล่นกันอย่างไร พูดกันอย่างไร และมีปฏิกิริยาโต้ตอบอย่างไรกับโปรแกรมที่เราจัดขึ้นมา อาทิ การสร้างอารมณ์ขัน การเพิ่มความสามารถในการพูด การเพิ่มทักษะทางด้านการฟัง และส่งเสริมการแสดงออก เป็นต้น”
และ Mr. Luc Schwartau Business Unit Manager บริษัท เฮกเกอร์เมเยอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายเทเลทับบี้ส์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในช่วงระยะเวลา 2 ปี กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ตุ๊กตา เทเลทับบี้ส์ นี้ เป็นของเล่นยอดนิยม ซึ่งระบาดแล้วในหลายประเทศ เช่น อังกฤษ อเมริกา นิวซีแลนด์ และสิงคโปร์ และที่สำคัญกำลังจะระบาดในเมืองไทยในขณะนี้ เทเลทับบี้ส์ ผลิตด้วยผ้ากำมะหยี่ และวัสดุคุณภาพชั้นดี ด้วยมาตรฐานในการผลิตของเล่นเพื่อควบคุมคุณภาพของ เทเลทับบี้ส์ จึงเหมาะสำหรับที่จะเป็นของเล่นของเด็กก่อนวัยเรียน”
นอกจากนี้ ยูบีซียังได้ร่วมมือกับ บริษัท โทเทิล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และบริษัท เฮกเกอร์เมเยอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบสิทธิพิเศษภายใต้โครงการ ยู เมจิค ให้กับสมาชิกยูบีซีอีกครั้ง โดยให้สิทธิ์สมาชิกยูบีซีสามารถซื้อตุ๊กตายอดนิยมของเด็กทั่วโลก “เทเลทับบี้ส์” ได้ในราคาพิเศษสุด โดยสมาชิกสามารถสั่งซื้อได้ที่โทร. 631-5588 ในระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2541-15 มกราคม 2542 เท่านั้น
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัท ยูบีซี โทรศัพท์ 615-9559 โทรสาร 615-9119--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ