โคคา-โคลา แถลงข่าว "Coca-Cola World Cup'98 Campaign"

ข่าวกีฬา Friday May 22, 1998 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--22 พ.ค.--โคคา-โคลา
บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กำหนดจะจัดแถลงข่าวเรื่อง "Coca-Cola World Cup'98 Campaign" เพื่อแถลงถึงรายละเอียดของแผนงงานรณรงค์และส่งเสริมการขายของบริษัทฯ เกี่ยวกับฟุตบอลโลก'98 ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ
โคคา-โคลา มีความพูกผันกับฟุตบอลมาตลอดไม่ว่าจะเป็นระดับทีมสโมสรไปจนถึงระดับโลก โดยในส่วนของความผูกพันกับฟุตบอลโลกนั้น โคคา-โคลาไกด้เข้าไปมีส่วนร่วมกับแฟนฟุตบอลมาตั้งแต่การแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งแรกที่ประเทศอุรุกวัยเมื่อปี 2473 และได้เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของฟุตบอลโลกตั้งแต่ปี พ.ศ. 2521 เป็นต้นมา รวมทั้งฟุตบอลโลก'98 ที่กำลังจะมีขึ้นที่ประเทศฝรั่งเศสในครั้งนี้ด้วย โดยโคคา-โคลาได้จัดแคมเปญต่างๆ เพื่อมีส่วนร่วมกับแฟนบอลหลายล้านคนทั่วโลก
สำหรับประเทศไทย โคคา-โคลา ได้จัดแคมเปญพิเศษในฟุตบอลโลกครั้งนี้ขึ้น เพื่อเป็นการร่วมสร้างความสนุกสนานตื่นเต้นกับแฟนบอลชาวไทยในการชมและเชียร์ทีมฟุตบอลที่โปรดปราน ซึ่ง โคคา-โคลา จะแถลงรายละเอียดของแคมเปญดังกล่าวในวันพุธที่ 27 พฤษภาคม 12541 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 8 อาคารไทยน้ำทิพย์ นอร์ธปาร์ค ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการเดินทาง บริษัทฯ ได้จัดรถบริการรับ-ส่ง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว (ข้างโรงเรียนหอวัง) เวลา 13.00 น.
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม หรือแจ้งตอบรับการเข้าร่วมงาน กรุณาติดต่อ ศุภาดา ใจดี/นริสา ชะมุนี สยาม พีอาร์ คอนซันแทนท์ โทร. 693 7835-38--จบ--

แท็ก ฟุตบอลโลก   world cup   AIG  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ