เนคเทคจัดสัมมนา "โครงการรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์"

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 8, 1998 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--8 พ.ค.--เนคเทค
ศูนย์เทคโนโลยีอีเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) กระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม ได้จัดตั้งโครงการรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ (Computer Certification Project) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ที่ประกอบหรือผลิตภายในประเทศ ตลอดจนคุ้มครองและให้คำแนะนำแก่ผู้บริโภคในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ให้เหมาะสมกับการใช้งานในเศรษฐกิจยุคปัจจุบัน
ดังนั้น เพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าว แก่หน่วยงานจัดซื้อในภาครัฐ และรัฐวิสาหกิจ อันได้แก่ หน่วยงานระดับกรม หรือองค์การ (จำนวนประมาณ 250 หน่วยงาน) ตลอดจนสถาบันการศึกษา ได้รับทราบถึงรายละเอียดและประโยชน์ที่พึงได้รับจากการดำเนินโครงการ ศูนย์จึงได้จัดให้มีการสัมมนาในหัวข้อ "โครงการรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์กับการจัดซื้อคอมพิวเตอร์ในยุค IMF" ในวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2541 ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 9 อาคารศศปาฐศาลา สถาบันบริหารธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ งานประชาสัมพันธ์ เนคเทค โทร. 644 8150-99 ต่อ 634, 628 โทรสาร 644 8137--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ