คาเนโบแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ "แฟร์เครีย พาวเวอร์ ออฟ เคลีย"

ข่าวทั่วไป Tuesday May 12, 1998 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--12 พ.ค.--ไทยซิน อุตสาหกรรม
บริษัท ไทยซินอุตสาหกรรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางคาเนโบจากประเทศญี่ปุ่น แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ "แฟร์เครีย พาวเวอร์ ออฟ เคลีย" เจลใสที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการสลายเมลานินที่เป็นส่วนเกิน อันเป็นต้นเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ บนใบหน้า อีกทั้งช่วยขจัดเคราตินเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกตามกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวธรรมชาติ ทำให้ผิวขาวเนียน กระจ่างใส และดูอ่อนเยาว์
"แฟร์เครีย พาวเวอร์ ออฟ เคลีย" มีส่วนประกอบที่สำคัญคือสารสกัดจากธรรมชาติ AHA 4 ชนิดที่ปลอดภัยต่อผิว ซึ่งสกัดได้จากพืชและผลไม้ธรรมชาติโดยคาเนโบใช้เวลาคิดค้นและวิจัย 5 ปี เพื่อค้นหา AHA ที่ปลอดภัยต่อผิวที่สุด และยังประกอบด้วยสารสกัดจากรำข้าว และลิโคไรซ์ หรือ เมลาโน บลอกค์ ซึ่งสกัดจากชะเอม ช่วยป้องกันการเกิดปฏิกิริยาเมลาโนไซด์อีกทั้ง"แฟร์เครีย พาวเวอร์ ออฟ เคลีย" ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาให้เหมาะสำหรับผู้หญิงทางแถบเอเชียโดยเฉพาะ
"แฟร์เครีย พาวเวอร์ ออฟ เคลีย" มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางค์คาเนโบ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ติดต่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 714 0777 ต่อแผนกเครื่องสำอางคาเนโบ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ