SET : การห้าม Net Settlementและ Margin Trading "APURE,APURE-W1"

ข่าวทั่วไป Thursday October 6, 2005 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ขยายการห้ามซื้อขายในลักษณะหักกลบราคาค่าซื้อกับ ราคาค่าขายหลักทรัพย์เดียวกันในวันเดียวกัน(Net Settlement) และห้ามสมาชิกให้ลูกค้ากู้ยืมเงินเพื่อซื้อหลักทรัพย์ (Margin Trading) บริษัท อกริเพียว โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ?APURE? และใบสำคัญ แสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท อกริเพียว โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ?APURE-W1?
ตามที่ตลาดหลักทรัพย์ได้สั่งห้ามซื้อขายในลักษณะหักกลบราคาค่าซื้อกับราคาค่าขายหลักทรัพย์เดียวกันในวันเดียวกัน (Net Settlement) และห้ามสมาชิกให้ลูกค้ากู้ยืมเงินเพื่อซื้อหลักทรัพย์ (Margin Trading) ของหลักทรัพย์ APURE และหลักทรัพย์ APURE-W1 ชั่วคราวเป็นเวลา 15 วันทำการ ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน ถึง 5 ตุลาคม 2548 รายละเอียดตามหนังสือที่อ้างถึงนั้น
เนื่องจากในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา การซื้อขายหลักทรัพย์ APURE และ หลักทรัพย์ APURE-W1 ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงของปริมาณและราคาอันไม่ตรงต่อสภาพปกติของตลาด ดังนั้น เพื่อเป็นการป้องกันและระงับการซื้อขายหลักทรัพย์ที่มีแนวโน้มที่อาจส่งผลกระทบเสียหายต่อสภาพการซื้อขายโดยรวม อันเนื่องมาจากมีการเปลี่ยนแปลงของราคาหรือปริมาณการซื้อขายในหลักทรัพย์นั้นอย่างรุนแรงหรือมีการซื้อขายอย่างกระจุกตัวในหลักทรัพย์นั้นเป็นจำนวนมาก ตลาดหลักทรัพย์จึงสั่งห้ามซื้อขายในลักษณะหักกลบราคาค่าซื้อกับราคาค่าขายหลักทรัพย์เดียวกันใน
วันเดียวกัน (Net Settlement) และห้ามสมาชิกให้ลูกค้ากู้ยืมเงินเพื่อซื้อหลักทรัพย์ (Margin Trading) ของหลักทรัพย์ APURE และหลักทรัพย์ APURE-W1 ชั่วคราว เป็นเวลา 30 วันทำการ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม ถึง 17 พฤศจิกายน 2548--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ