บริษัท ไดเนอร์สคลับ (ประเทศไทย) จำกัด ชี้แจงข้อเท็จจริง

ข่าวทั่วไป Wednesday August 19, 1998 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--19 ส.ค.--ไดเนอร์สคลับ (ประเทศไทย)
ตามที่ ธนาคารกรุงเทพฯพาณิชย์การ จำกัด (มหาชน) ได้ออกประกาศในหน้าหนังสือพิมพ์ มีข้อความตอนหนึ่งว่า ผู้ถือบัตรไดเนอร์สคลับจะสามารถใช้บัตรได้ถึงเพียงวันที่ 15 กันยายน 2541 เท่านั้น ปรากฏว่ามีผู้ถือบัตรและร้านค้าผู้รับบัตรดังกล่าว ได้สอบถามไปยังบริษัท ไดเนอร์สคลับ (ประเทศไทย) จำกัด จำนวนมาก บริษัทฯ จึงขอเรียนชี้แจงข้อเท็จจริงมา ดังนี้
1. ธนาคารกรุงเทพฯพาณิชย์การไม่ใช่ผู้ออกบัตรไดเนอร์สคลับ
2. บัตรไดเนอร์สคลับที่มีชื่อ The Bangkok Bank of Commerce อยู่หน้าบัตรนั้นเป็นบัตรที่ บริษัท ไดเนอร์สคลับ (ประเทศไทย) จำกัด ออกให้กับลูกค้าที่ธนาคารกรุงเทพฯพาณิชย์การเป็นผู้ชักชวน ตามโปรแกรม Co-Branding โดยผู้ถือบัตรดังกล่าวมีบัญชีกับบริษัท ไดเนอร์สคลับ (ประเทศไทย) จำกัด มิใช่ธนาคารกรุงเทพฯพาณิชย์การ ดังนั้น ผู้ถือบัตรไดเนอร์สคลับดังกล่าว สามารถใช้บัตรและร้านค้าก็สามารถรับบัตรไดเนอร์สคลับได้ตามปกติ
ในขณะเดียวกัน เพื่อป้องกันความสับสนอันอาจเกิดขึ้นได้อีก บริษัท ไดเนอร์สคลับ กำลังดำเนินการออกบัตรไดเนอร์สคลับใบใหม่ให้ผู้ถือบัตรกลุ่มนี้อยู่
3. บริษัท ไดเนอร์คลับ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือซิตี้คอร์ป สถาบันการเงินชั้นนำของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเปิดดำเนินธุรกิจตามปกติ มีฐานะการเงินมั่นคง และจะปฏิบัติตามข้อตกลงที่มีกับผู้ถือบัตรและร้านค้าผู้รับบัตรไดเนอร์สคลับทุกประการ
หากท่านมีข้อสงสัยประการใด กรุณาติดต่อสอบถามได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 232-4000 ตลอด 24 ชั่วโมง--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ