ยิลเลตต์ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “ยิลเลตต์ มัคทรี เทอร์โบ”จะเปลี่ยนโลกแห่งการโกนหนวดสู่รูปแบบใหม่

ข่าวทั่วไป Friday March 25, 2005 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--ยิลเลตต์
บริษัท ยิลเลตต์ ประเทศไทย จำกัด ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์โกนหนวดรุ่นใหม่ล่าสุด “ยิลเลตต์ มัคทรี เทอร์โบ” นวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนาระบบใบมีดโกนสามชั้น ที่เป็นแบบเฉพาะของ ยิลเลตต์เพื่อคุณสุภาพบุรุษยุคใหม่โดยเฉพาะ เริ่มวางตลาดแล้ววันนี้ทั่วประเทศ
“ด้วยความเป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์เพื่อการโกนหนวดและการดูแลรักษาใบหน้าสำหรับผู้ชาย ยิลเลตต์จึงให้คำมั่นที่จะมุ่งคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ชายทั่วโลกได้สัมผัสกับประสิทธิภาพการโกนหนวดที่ดีที่สุด” คุณเฉลิมพงษ์ มหาวาณิชย์วงศ์ ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย บริษัท ยิลเลตต์ ประเทศไทย จำกัด กล่าว
จากผลการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคชายทั่วโลกโดยยิลเลตต์พบว่า ผู้ชายจะให้ความสำคัญในเรื่องประสิทธิภาพในการโกนหนวดอย่างมาก และต้องการอุปกรณ์โกนหนวดที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในทุกๆด้านอาทิ การโกนที่เกลี้ยงเกลาแนบสนิท(Closeness),ความเรียบเนียน (Smoothness),ความเนียนสบาย (Comfort), ไม่ระคายเคือง (Lack of Irritation) และความปลอดภัยจากการใช้ใบมีด (Safety)
นอกจากนั้นเมื่อวิจัยลึกเข้าไปถึงความต้องการในปัจจุบันของผู้ชายเกี่ยวกับการโกนหนวดพบว่า ผู้ชายส่วนใหญ่คุ้นเคยกับการโกนหนวดโดยย้อนแนวเส้นหนวดขึ้น เนื่องจากการโกนวิธีนี้จะทำให้โกนได้แนบสนิทและเกลี้ยงเกลากว่า แต่ก็มีโอกาสจะทำให้เกิดความระคายเคืองมากขึ้นด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณใต้คางและต้นคอที่บอบบาง ดังนั้นการทดลองที่ผ่านมาจึงมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการโกนหนวด ที่สามารถโกนได้แนบสนิทและนุ่มนวลยิ่งขึ้นโดยแท้จริง
ผลิตภัณฑ์ “ยิลเลตต์ มัคทรี เทอร์โบ ใหม่” คือคำตอบสำหรับความต้องการของสุภาพบุรุษ เพื่อการโกนหนวดที่แนบสนิทเกลี้ยงเกลาที่สุด โดยรู้สึกระคายเคืองน้อยลง โดยเฉพาะเวลาที่โกนโดยย้อนแนวหนวดขึ้น ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีระบบการโกนหนวดใหม่ล่าสุดที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของ ยิลเลตต์ กว่า 35 รายการ เพิ่มความแนบสนิทและสัมผัสที่นุ่มนวลยิ่งขึ้นในการโกนแต่ละครั้ง
เทคโนโลยีล้ำหน้าใหม่ล่าสุดใน ยิลเลตต์ มัคทรี เทอร์โบ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นจาก ยิลเลตต์ มัคทรี ประกอบด้วย :
ใบมีดแอนติฟริคชั่นใหม่
แถบยางไมโครฟิน ที่ยืดหยุ่นและนุ่มนวลขึ้นเป็น 2 เท่า
แถบสารหล่อลื่นที่เพิ่มสารหล่อลื่นมากขึ่น
ด้ามจับดีไซน์ใหม่
ใบมีด Anti-Friction ใหม่ (The Anti-Friction? Blades) เป็นการพัฒนาเทคโนโลยีใบมีด DLC? ของยิลเลตต์ มัคทรีโดยการเคลือบด้วยสารเทโลเมอร์ (Telomer) ที่เป็นลิขสิทธ์เฉพาะของยิลเลตต์ เป็นสารที่ช่วยให้ใบมีดสามารถตัดเส้นหนวดได้ง่ายขึ้นด้วยแรงกดที่น้อยลง ทำให้โกนหนวดได้เรียบเนียนเกลี้ยงเกลามากกว่าการโกนด้วยใบมีดอื่นๆ และเกิดการระคายเคืองน้อยกว่าการโกนด้วยใบมีดแบบใดๆ แม้แต่ใบมีดในรุ่น ยิลเลตต์ มัคทรี
แถบยางไมโครฟินแบบใหม่ (The Ultra-soft Skinguard Microfins) แถบยางไมโครฟินที่ได้รับการออกแบบใหม่ เพิ่มจำนวนของแถบยางที่ยืดหยุ่นและนุ่มนวลมากกว่าในรุ่นยิลเลตต์ มัคทรี ถึง 2 เท่า ทำให้ช่วยปกป้องผิวขณะรั้งหนวดให้ตั้งขึ้นได้เป็น 2 เท่าเช่นกัน เพื่อให้ใบมีดสามารถโกนได้แนบสนิทยิ่งกว่าเดิม
แถบสารหล่อลื่นแบบใหม่ (The New Indicator? Lubricating System) ด้วยการเพิ่มวิตามิน E และสารให้ความชุ่มชื่นที่พัฒนาใหม่ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของยิลเลตต์ เพิ่มความชุ่มชื้นได้มากขึ้นและนานขึ้น ช่วยให้การโกนในแต่ละครั้งลื่นไหลอย่างนุ่มนวลแม้แต่ในการโกนที่ย้อนแนวเส้นขน รวมทั้งมีแถบสีเขียวที่จะช่วยบอกระยะเวลาที่ควรเปลี่ยนใบมีดใหม่ เมื่อแถบสีเขียวเริ่มจางลง
ด้ามจับดีไซน์ใหม่ (Re-designed Razor Handle) เป็นการผสมผสานโครงสร้างด้วยแถบยางสลับกับเหล็ก เพื่อให้การจับด้ามมีดกระชับถนัดมือมากขึ้น ทำให้เกิดสัมผัสที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจขณะโกน รวมทั้งมีรูปลักษณ์ที่ดูหรูหราทันสมัยเสมือนผลิตด้วยวัตถุดิบชั้นเยี่ยมอย่างไททาเนียม
โดยในงานเปิดตัวครั้งนี้ ทางยิลเลตต์ได้เชิญดาราหนุ่มมาดเนี๊ยบ 4 คนมาเล่าถึงความรู้สึกใหม่ของการโกนหนวดที่พวกเค้าได้สัมผัสจาก“ยิลเลตต์ มัคทรี เทอร์โบ ใหม่” ที่ได้ทดลองใช้ก่อนใคร ซึ่งดาราทั้ง 4 คนประกอบด้วย
คุณณัฐพล กรรณสูตร ที่ประทับใจระบบใบมีดใหม่ที่ช่วยให้โกนได้เรียบสนิทมากขึ้น และระคายเคืองน้อยลงอย่างรู้สึกได้
คุณธีรภัทร สัจจกุล ที่ประทับใจแถบสารหล่อลื่นใหม่ที่เพิ่มสารให้ความนุ่มนวลกับผิวหน้ามากขึ้น ไม่ว่าจะโกนบ่อยแค่ไหนก็ตาม
คุณธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ที่ประทับใจแถบยางไมโครฟินใหม่ ที่มีความยืดหยุ่นและนุ่มนวลช่วยรั้งหนวดให้ตั้งอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น จึงช่วยให้โกนได้แนบสนิทยิ่งกว่าเดิม
คุณอัมรินทร์ นิติพล ที่ประทับใจด้ามจับดีไซน์ใหม่ ที่เพิ่มสัมผัสกระชับมือ และรูปลักษณ์ที่ทันสมัยทำให้มั่นใจยิ่งขึ้น
แต่โดยรวมแล้วทั้ง 4 คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ยิลเลตต์ มัคทรี เทอร์โบ ใหม่” ทำให้การโกนหนวดโดยย้อนแนวเส้นหนวดขึ้นโดยไม่รู้สึกระคายเคืองอีกต่อไป ซึ่งจากความรู้สึกของดาราหนุ่มทั้ง 4 คนนี้เป็นเครื่องยืนยันได้อย่างดีว่า“ยิลเลตต์ มัคทรี เทอร์โบ ใหม่” จะตอบสนองความต้องการทุกด้านเพื่อการโกนหนวดได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการที่ทำให้โกนได้เกลี้ยงเกลามากขึ้น โกนได้บ่อยขึ้น และที่สำคัญที่สุดไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง แม้จะเป็นการโกนที่ย้อนแนวเส้นหนวดขึ้น เป็นไปตามแนวคิดของยิลเลตต์ที่ต้องการสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณผู้ชายเสมอ
ทั้งนี้มีดโกน “ยิลเลตต์ มัคทรี เทอร์โบ ใหม่” มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ (23 มีนาคม 48) เป็นต้นไป ณ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ ในราคา 299 บาทสำหรับชุดด้ามจับ 1 ด้ามพร้อมใบมีด 2 ชิ้น และราคา 309 บาท สำหรับชุดใบมีด 4 ชิ้น “Gillette: The Best a Man Can Get”
ข้อมูลเกี่ยวกับยิลเลตต์
บริษัท ยิลเลตต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์สำหรับการดูแลความสะอาดของใบหน้าบุรุษโดยเฉพาะด้านการโกนหนวด รวมถึงระบบใบมีด ด้ามมีดโกน และอุปกรณ์สำหรับการโกนหนวดของโลก และบริษัท ยิลเลตต์ ยังถือได้ว่าเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์สำหรับการดูแลกำจัดขนเฉพาะที่สำหรับสตรีด้วย นอกจากนี้บริษัท ยิลเลตต์ ยังเป็นหนึ่งในผู้นำในตลาดถ่านอัลคาไลน์,แปรงสีฟัน และแปรงสีฟันไฟฟ้าชั้นนำของโลกอีกด้วย
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้จาก www.gillette.com
ผลิตภัณฑ์ โกนหนวดรุ่นใหม่ล่าสุด
“ยิลเลตต์ มัคทรี เทอร์โบ”
ใบมีด ในรุ่น “ยิลเลตต์ มัคทรี เทอร์โบ”--จบ--

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ