Meritage 1400 สุดยอดเทคโนโลยี Multi - Layer Switch จาก LANNET

ข่าวทั่วไป Friday August 28, 1998 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--28 ส.ค.--เวิลด์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี
แล้วคุณจะต้องทึ่งกับประสิทธิภาพที่ยังไม่มีใครทำได้มาก่อน ของ Meritage 1400 ที่มี Backplane ถึง 90 Gbps. และประกอบด้วย 14-Slot Modular เป็นอุปกรณ์ที่สนับสนุนทั้ง Ethernet, Fast Ethernet, Gigabit Ethernet, FDDI และ ATM รวมทั้ง Multi Layer Switch ทั้ง Layer 2,3 และ 4 คือรวมความสามารถเป็นท้ง Switching, Router และ Firewall ไว้ในอุปกรณ์เพียงตัวเดียวเท่านั้น ที่มีความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูล (Forward) มากกว่า 2 Mbps (2 ล้านแพคเก็จต่อวินาที) ทั้งแบบ IP และ IPX
ด้วย SAFER (Switch Architecture For Extreme Resiliency) ซึ่งประกอบด้วย Power Supply ขนาด 500 Watt ได้สูงถึง 3 ตัว สามารถทำงานในแบบ N+1 ระบบระบายความร้อน (Cooler) 2 ตัว ช่วยลดความร้อนของอุปกรณ์ได้ดีแม้จะทำงานเพียงคนเดียว เป็น Switch ที่ออกแบบมาให้เป็น Multiple Domain Switch (5 Domain Switch) ที่แยกเป็นอิสระต่อกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเครือข่าย โดย Meritage 1400 1 ตัว สามารถกำหนดให้เป็น Switching 2 ตัว ได้โดยการแยก Domain ทำงาน และอุปกรณ์ทุกชนิดของ Meritage ยังสนับสนุน Hot Swap
ทั้งหมดที่กล่าวว่ามานั้นเป็นข้อสรุปที่ทำให้ Meritage 1400 มีความยืดหยุ่นสูง รองรับกับปัญหาต่างๆ ของระบบเครือข่ายได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแหล่งจ่ายไฟสำรอง ระบบระบายความร้อนของอุปกรณ์ เป็นต้น เหมาะอย่างยิ่งกับธุรกิจ แบบ non-stop service
ยิ่งไปกว่านั้น Meritage 1400 ยังเสนอความสะดวก รวดเร็ว และประหยัดเวลาในการควบคุมระบบ Network ให้แก่คุณโดย SMON (Switch MONitoring) ที่เป็นระบบการจัดการระบบเครือข่ายที่ทำงานในแบบ Real-time Monitoring ช่วยให้ Network Manager สามารถควบคุมและแก้ปัญหาของระบบเครือข่ายได้ง่ายและรวดเร็วเสมือนหนึ่งระบบเครือข่ายทั้งหมดอยู่ภายใต้การควบคุมเพียงปลายนิ้วเดียวเท่านั้น อีกทั้งยังสนับสนุน LANswitch Plus Switching Modules ได้อีกด้วย (Backward Compatible)
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 237-3555--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ