BOA9: แบงก์เอเชียฉลองก้าวสู่ปี 59 ออกบัญชีออมทรัพย์"เอเชียจูเนียร์"

ข่าวทั่วไป Monday October 13, 1997 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 ส.ค.--ธนาคารเอเชีย
แบงก์เอเชียฉลองก้าวสู่ปีที่ 59 ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ บัญชีออมทรัพย์ "เอเชียจูเนียร์" สำหรับเด็กและเยาวชน ด้วยผลตอบแทนด้านดอกเบี้ยที่สูงกว่าออมทรัพย์ปกติและสิทธิพิเศษด้านส่วนลดร้านค้ามากมาย
นายเดวิท เฮนเดร็ก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานธุรกิจผู้บริโภค ธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการฉลองการก้าวสู่ปีที่ 59 ของธนาคารฯและเพื่อเป็นการสร้างวินัยในการออมแก่เด็กและเยาวชน ธนาคารฯ จึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์เงินฝากใหม่ภายใต้ชื่อ "บัญชีออมทรัพย์สำหรับเด็กและเยาวชน" หรือ "เอเชียจูเนียร์" สำหรับเด็กแรกเกิดจนถึงอายุ 15 ปี
สำหรับบัญชีออมทรัพย์เอเชียจูเนียร์นี้ ธนาคารได้ให้ผลประโยชน์ด้านอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่าบัญีออมทรัพย์ปกติ 0.25% และรับบัตรเอเชียจูเนียร์ เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดร้านค้า หรือสถานบริการที่เกี่ยวข้องกับเด็กและเยาวชน อาทิ ร้านพีน่าเฮ้าส์, Ten&co, สวนน้ำ เดอะมอลล์, รีบอค, ของเล่น, PlaySafe ศูนย์การสอนคอมพิวเตอร์ฟิวเจอร์คิดส์ และสามารถสมัครสมาชิก Renald Club ของร้าน McDonald's ในราคาพิเศษ นอกจากนี้เมื่อปิดภาคการศึกษาธนาคารยังได้สนับสนุนทุนการศึกษาทุนละ 3,000 บาท จำนวน 50 ทุนสำหรับบัญชีที่มียอดเงินฝากเฉลี่ยมากกว่า 5,000 บาท
"ด้วยปัจจุบันปัญหาเงินออมระยะยาวเป็นปัญหาที่สำคัญ ดังนั้นการออกบัญชีออมทรัพย์เอเชียจูเนียร์ในครั้งนี้ นับเป็นการสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนรู้จักการออมเงิน เพื่ออนาคตที่สดใสในภายภาคหน้า นอกจากนี้ยังเป็นการฉลองการก้าวสู่ปที่ 59 ของธนาคาร สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารเอเชียทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทร. 285-1515-6" นายเดวิด กล่าว หรือที่ ฝ่ายนิเทศน์สัมพันธ์ โทร. 285-1350 โทรสาร 285-1372--จบ--

แท็ก เอเชีย   บัญชี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ