ธนาคารไทยพาณิชย์สานต่อโครงการ “ตลาดนัดบ้านพร้อมอยู่” จัดงาน 19-21 ส.ค. จ.นครสวรรค์ และ 26-28 จ.พิษณุโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday August 17, 1999 07:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 ส.ค.--บมจ.ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สานต่อโครงการ “ตลาดนัดบ้านพร้อมอยู่” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้แก่ผู้ซื้อได้เลือกซื้อบ้านในราคาถูก โดยมุ่งขยายตลาดให้ครอบคลุมทั่วประเทศ และล่าสุดธนาคารจะจัดงาน “ตลาดนัดบ้านพร้อมอยู่” อีกครั้ง ระหว่างวันที่ 19-21 สิงหาคม 2542 ณ สาขานครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ และ ระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคม 2542 ณ สาขาพิษณุโลก จ.พิษณุโลก
นายนะเพ็งพาแสง กฤษณามระ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจบุคบล ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่ธนาคารไทยพาณิชย์ได้จัดงาน “ตลาดนัดบ้านพร้อมอยู่” เพื่อเป็นการจัดตลาดนัดบ้านสำหรับลูกค้าธนาคารหรือประชาชนทั่วไปที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในระดับราคาที่เหมาะสม และเป็นการเพิ่มโอกาสให้แก่ผู้ซื้อ ที่จะได้เลือกซื้อบ้านในราคาถูก โดยธนาคารได้จัดงานดังกล่าวนี้มาแล้วหลายครั้งด้วยกัน ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศดังที่ทราบกันดีแล้วนั้น ซึ่งจากที่ผ่านมาค่อนข้างประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี และล่าสุดธนาคารได้กำหนดจัดงาน “ตลาดนัดบ้านพร้อมอยู่” อีกครั้งในระหว่างวันที่ 19-21 สิงหาคม 2542 ณ สาขานครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ และ ระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคม 2542 ณ สาขาพิษณุโลก จ.พิษณุโลก
ภายในงานจะมีอสังหาริมทรัพย์ให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม และที่ดินว่างเปล่า โดยแบ่งออกเป็น บ้านหลุดจำนอง บ้านที่ลูกค้านำมาฝากขาย และบ้านจากโครงการต่าง ๆ รวมทั้งยังมีเฟอร์นิเจอร์และสินค้าราคาถูกมาจำหน่ายภายในงานอีกด้วย ซึ่งลูกค้าที่มาจองซื้ออสังหาริมทรัพย์ภายในงานจะมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้ซื้อสินทรัพย์ในราคาถูก คุณภาพสมราคา
นอกจากนี้ ภายในวันงานธนาคารจะเปิดให้ผู้สนใจจองบ้าน พร้อมบริการให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อสำหรับผู้ที่ตัดสินใจซื้อในวันงาน เพียงนำเอกสารสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน หนังสือรับรองรายได้ และเอกสารการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือนมาด้วย สำหรับผู้ที่สนใจต้องการทราบรายละเอียดและดูทรัพย์ที่จะซื้อก่อนวันงานสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สาขานครสวรรค์ โทร. (056) 221-556-7 และ สาขาสะพานเดชาติวงศ์ จ.นครสวรรค์ โทร. (056) 224-126-8 สำหรรับสาขาพิษณุโลก โทร. (055) 243-711-4 สอบถามได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.30 - 17.00 น. ตั้งแต่บัดนี้เป้นต้นไป นายนะเพ็งพาแสง กล่าวในที่สุด--จบ--มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รับสมัครนักศึกษาเข้าศึกษาในโครงการประกาศนียบัตรบัณฑิตทางการประเมินราคาทรัพย์สิน รุ่นที่ 4

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ