3 สุดยอดร็อคไทย...ประชันซึ้ง โจ๋ เอฟเอ็ม วัน...มันยกนิ้วให้ “รักพลิกร็อค 2”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 26, 2005 09:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--วี อาร์ วัน เรดิโอ
ทั้งมันส์ ทั้งซึ้งกันไปถ้วนหน้า...สำหรับคอนเสิร์ต “ รักพลิกร็อค 2 ” ของคลื่น 99.5 เอฟเอ็ม วัน ในเครือ วี อาร์ วัน เรดิโอ ที่ขนเอาศิลปินร็อคเจเนอร์เรชั่นใหม่ของเมืองไทยอย่าง เอบีนอร์มอล , พาราด็อกซ์ และ บอดี้สแลม มาโชว์ลีลา รัก พลิก ร็อค กันแบบมันส์สะใจแฟนๆชาวเอฟเอ็ม วัน ณ บางกอก คอนเวลชั่น ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว วันก่อน...
บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก แฟนๆ ชาวเอฟเอ็ม วัน พร้อมศิลปิน ดารา อาทิ เปิ้ล — หัทยา วงษ์กระจ่าง , ดี้ — ชนานา นุตาคม , อ้อย — กาญจนา จินดาวัฒน์ , ยุ้ย — จีรนันท์ มโนแจ่ม , บี — มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ ฯลฯ มาร่วมชมคอนเสิร์ตกันอย่างคับคั่ง หน้างานยังมีบูธเกมส์ให้ร่วมสนุกกันอย่างมากมาย โดยมีบรรดาเหล่าดี.เจ.คลื่น 99.5 เอฟเอ็ม วัน อย่าง ดี.เจ.ตี้ — ธิดารัตน์ เจริญชัยชนะ , ดี.เจ.บอส — ชัชวลิต ศิริทรัพย์ , ดี.เจ.อรรณพ กิตติกุล , ดี.เจ.ตั้ม — วิชญะ จารุจินดา , ดี.เจ.น้ำมนต์ พรหมเปี่ยม มาร่วมสร้าง สีสันภายในงานให้คึกคักยิ่งขึ้น...เริ่มประเดิมคอนเสิร์ตกันด้วยศิลปินร็อครุ่นเล็กแต่ฝีมือจัดจ้านอย่าง เอบีนอร์มอลกับเพลงเด็กกว่าแล้วไง ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของเอบีนอร์มอลได้อย่างแท้จริง เพียงแค่เพลงแรกชาว เอฟเอ็ม วันก็กระโดดกันสุดตัวแบบไม่มียั้ง จนต้องต่อกันด้วยเพลงรักๆ แบบกุ๊กกิ๊กน่ารักอย่าง เสียน้ำลาย , เรารักกัน และแฟนฉัน ตามมาด้วยเพลงพิเศษที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อนอย่าง คนดีก็มีหัวใจ ที่ทุกคนในฮอลล์ร้องตามกันได้ทุกคน พร้อมเพลงช้าๆ ที่สะใจในอารมณ์อย่าง ใจน้อย ต่อด้วยเพลงส้มหล่น เพลงที่เอบีนอร์มอล บอกว่าพวกเขารักเพลงนี้มาก และอยากมอบให้เป็นพิเศษสำหรับชาวเอฟเอ็ม วัน ตามมาด้วยเพลง อย่าทำให้ฉันรักเธอ ก่อนทิ้งท้ายด้วยเพลงที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างพูดไม่ค่อยเก่ง ที่ทำเอาสาวๆ หรือแม้แต่หนุ่มๆ ขาเฮ้วประทับใจกันแบบสุดๆ...เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา หนุ่มๆ วงพาราด็อก ก็ออกมาโชว์ลีลาอันเป็นเอกลักษณ์กับเพลงน่ารักๆ อย่าง บอลลูน และ LOVE ต่อกันด้วยเพลงที่นำมาพลิกได้อย่างน่าฟังในเพลง เธอที่รัก , มีแต่เธอ
ตามติดมาด้วยเพลง หมอกและควัน พร้อมทีมว๊ากเกอร์ ที่ออกมาโชว์ลีลาเต้นภาษามือแบบน่ารักๆ จนมาถึงเพลงขอบคุณที่เคยถูกนำไปร้องในรักพลิกร็อคครั้งแรก แต่นำมาพลิกใหม่พิเศษสำหรับรักพลิกร็อค 2 และเพลงขอบใจจริงๆ ตามมาด้วยเพลงมันส์ๆ อย่างนักมายากล ปิดท้ายด้วยเพลงฤดูร้อน และมาสานต่อความมันส์กันด้วยวงร็อคคุณภาพอย่างบอดี้สแลมในเพลงขอบฟ้า , บอดี้สแลม และมันส์กันอย่างต่อเนื่องกับเพลงพิเศษคำถาม ที่นำมาทำให้เป็นร็อคในแบบฉบับบอดี้สแลมได้มันส์ถึงใจ ต่อกันด้วยเพลงเหตุผล , ปลายทาง , ความซื่อสัตย์ , ห้ามใจ และ หวั่นไหว ไม่รอช้าบอดี้สแลมก็ระเบิดความมันส์ต่อด้วยเพลงคนที่ถูกรัก , ความรักทำให้คนตาบอด ก่อนปิดท้ายความมันส์แบบประทับใจกับเพลงความเชื่อ ซึ่งคอนเสิร์ต “รักพลิกร็อค 2” ในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นปรากฎการณ์คอนเสิร์ตที่ครบรสจริงๆ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 0-1890-9839
ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว ( อ้อ ) 0-9163-2253
ปัทมนิภา ชำนาญเวทย์ ( เกด )0-6507-0905
หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ