“ยำเทคโนโลยีให้มีชีวิต” ความสนุกสนานเบิกบานสำราญใจของสังคมสื่อสารไร้สายดีแทคในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ไอซีที เอ็กซ์โป 2005

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 2, 2005 08:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--ดีแทค
บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค เชิญสัมผัสสังคมสื่อสารไร้สายดีแทค (DTAC Community) ในแนวความคิด “ยำเทคโนโลยีให้มีชีวิต - สนุกสนาน เบิกบาน สำราญใจ” ส่งเสริมการนำนวัตกรรมมาใช้ให้กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับชีวิตประจำวัน ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ไอซีที เอ็กซ์โป 2005 เพียบพร้อมด้วยมหรสพทางเทคโนโลยีที่จัดเป็นพิเศษเฉพาะลูกค้าในงาน ให้ส่วนลด แจกของรางวัล แถมของที่ระลึก ร่วมสนุก และชมคอนเสิร์ตทุกวันวันละ 2 รอบ
นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า ดีแทคเข้าร่วมงานไอซีทีเอ็กซ์โปในครั้งนี้มีความตั้งใจที่จะแสดงให้เห็นถึงการนำนวัตกรรมมาใช้ในชีวิตประจำวันของคนแต่ละกลุ่มได้อย่างลงตัว เป็นการยำหรือปรุงแต่งชีวิตให้มีสีสัน มีความสนุกสนานจาก Wireless Game แจกของรางวัลกว่า 1 แสนชิ้นทั่วทั้งงาน เบิกบาน กับบริการใหม่ ๆ ที่จะมาเปิดตัวอย่างใกล้ชิดกับผู้ชมในงาน เช่น Push Mail และ Pop Pop รวมทั้ง สำราญใจ กับบริการที่สร้างความสุข และการแสดงต่าง ๆ ผู้ที่เข้าชมงานจะได้รับรู้เทคโนโลยี่ใหม่ๆที่มีประโยชน์และเข้ากับความต้องการที่ต่างกันได้ และที่ขาดไปไม่ได้ก็คือสีสันทางการตลาดในเรื่องของการมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ จัดขึ้นเฉพาะงานนี้เพียงปีละครั้งเท่านั้น
พื้นที่กว่า 600 ตารางเมตรของดีแทคแบ่งออกเป็นโซนต่าง ๆ แยกตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า คือ Teen Zone สำหรับวัยรุ่น City Life ชีวิตคนเมือง และ Happy สร้างความสุขแบบง่ายๆ
นอกจากนั้นยังมีการจัดประมูลซิมเบอร์สวยเพื่อการกุศล การจำหน่ายเครื่องพร้อมซิมราคาพิเศษลดราคา 50 % เฉพาะ 50 ท่านแรกในแต่ละวัน รวม 250 เครื่องตลอดงาน และในทุกวันสำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องพร้อมซิมจะมีสิทธิ์พิเศษถ้าโชคดีอาจได้รับรางวัลเพิ่มเติมเป็นโทรศัพท์มือถือวันละ 1 เครื่อง และลุ้นรางวัลใหญ่ในวันสุดท้าย Home Theater อีก 2 รางวัล
ตลอดงาน 5 วัน ดีแทคยังเตรียมของรางวัลกว่าแสนชิ้นจาก Wireless Gameมอบให้ แก่ผู้ที่ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบดีแทค และชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินอาร์.เอส.ทุกวันวันละ 2 รอบ แวะเยี่ยมชมบูธของดีแทคได้ที่อาคาร 3 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 3-7 สิงหาคมนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ธิติมา บราวเนล / พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร.02- 202-8090 แฟกซ์ 02-202-8859 อีเมล์ pr@dtac.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ