อีริคสันจัดส่งเครือข่าย ATM ให้แก่สภาเทศบาลของสวีเดน

ข่าวทั่วไป Friday July 10, 1998 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 ก.ค.--อีริคสัน
อีริคสัน ได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกับสภาเทศบาลกรุงสต๊อคโฮล์ม เพื่อส่งมอบ ติดตั้งและบริหารเครือข่ายความเร็วสูงที่จะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์การทำงานของสภาเทศบาลแห่งนี้ทั้งหมด โดยเครือข่ายที่ให้บริการหลากหลาย( multiservice network)นี้ดำเนินงานบนอุปกรณ์ชุมสายเอทีเอ็ม AXD 301 ของอีริคสัน ซึ่งจะให้บริการประเภทต่าง ๆ อาทิ การประชุมทางจอภาพ การสื่อสัญญาณข้อมูล ภาพ และโทรศัพท์
ข้อตกลงดังกล่าวมีมูลค่า 60 ล้านสวีดิชโครน มีกำหนดระยะเวลา 3 ปี และสามารถขยายเวลาต่อออกไปได้อีก 2 ปี โดยในฤดูใบไม้ผลินี้อีริคสันจะเริ่มการส่งมอบและติดตั้ง และจะทำการเชื่อมอุปกรณ์เครื่องมือการทำงานหลายร้อยประเภทเข้ากับเครือข่ายนี้ในช่วงปี 2542 โดยจะสามารถให้บริการแก่ผู้ใช้จำนวน 35.000 คนโดยประมาณตามโรงพยาบาล สถานีอนามัย ศูนย์สุขภาพ คลีนิคทำฟัน และสำนักบริหารต่าง ๆ
มร. เบอริท โรลเลน ผู้อำนวยการของสภาเทศบาล กล่าวว่า "อีริคสันไม่เพียงแต่มีผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงและวางใจได้เท่านั้น แต่ผลิตภัณฑ์ของอีริคสันยังช่วยแก้ปัญหาให้เราได้อย่างคุ้มค่าที่สุด ...ขณะนี้ สภาเทศบาลกรุงสต๊อคโฮล์ม สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายที่ทรงพลังซึ่งสามารถปรับให้เข้ากับองค์กรและการพัฒนาการดำเนินงานของเรา เครือข่ายใหม่นี้จะตอบสนองความต้องการสื่อสัญญาณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการแพทย์ทางไกล( telemedecine) พร้อมกับอำนวยความสะดวกในด้านการสื่อสารและการประสานงานระหว่างหน่วยงานต่าง ๆ "
มร. เพอ เบิร์จ ผู้อำนวยการ Dedicated Networks ของอีริคสันกล่าวว่า "สัญญาฉบับนี้มีความสำคัญต่อตลาดประเทศสวีเดน และได้พิสูจน์ถึงความสามารถในการจัดส่งระบบสื่อสารที่สมบูรณ์แบบและล้ำสมัยสำหรับเครือข่ายที่มีสมรรถนะสูงในการส่งข้อมูล เสียง และภาพ ...เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่มีส่วนแนะนำบริการด้านสื่อสารสารสนเทศที่มีความทันสมัยและก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นให้กับสภาเทศบาลกรุงสต๊อคโฮล์ม"
อีริคสันจะออกแบบ จัดส่ง ติดตั้ง ดำเนินการและบริการจัดการเครือข่ายส่วนบุคคลนี้ รวมทั้งมีบทบาทในการพัฒนาเครือข่ายและระบบการทำงานต่าง ๆ มากยิ่งขึ้น ช่องทางส่วนใหญ่ของการสื่อสารจะส่งผ่านเครือข่ายใยแก้วส่วนบุคคลที่สภาเทศบาลกรุงสต๊อคโฮล์มร่วมเป็นเจ้าของ
AXD 301 ATM switch ซึ่งทำหน้าที่เป็นองค์ประกอบสำคัญในเครือข่ายนี้ได้รับการออกแบบขึ้นสำหรับการสื่อสัญญาณข้อมูล เสียง และภาพด้วยสมรรถนะที่สูงถึง 622 Mbit/s นอกจากนั้น ความยืดหยุ่นและความสามารถของการขยายขนาดการทำงานออกไปได้ สร้างความมั่นใจว่าจะมีการใช้เครือข่ายอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
สภาเทศบาลกรุงต๊อคโฮล์ม ให้บริการประชาชนราว 1.7 ล้านคนในกรุงสต็อคโฮอล์ม โดยรับผิดชอบในการให้บริการด้านดูแลสุขภาพและการรักษาพยาบาลให้กับชุมชน สภาเทศบาลกรุงสต๊อคโฮล์มมีพนักงานจำนวน 54.000 คน
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณพรพรรณ สิทธิกรกุล ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร บริษัท อีริคสัน (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 299 7000 โทรสาร 299 -7007 อีเมล์: ect.ectpor@memo.ericsson.se-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ