ฟูจิฟิล์มจัดแคมเปญส่งเสริมการขายสานต่อโครงการแม่และเด็ก 2 เน้นกลุ่มคุณแม่รุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday September 25, 1997 12:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--25 ก.ย.--ฟูจิ โฟโต้ ฟิล์ม
บริษัท ฟูจิ โฟโต้ฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด จัดรายการพิเศษเพื่อส่งเสริมความผูกพันของคุณแม่และลูกรัก โครงการ "แม่และเด็ก 2" (MUMS & BABES II) ต่อเนื่องจากโครงการแม่และเด็ก 1 ซึ่งเป็นโครงการะดับภูมิภาคเอเชียของฟูจิฟิล์ม และประสบความสำเร็จอย่างดีเมื่อปีที่แล้ว สำหรับรายการส่งเสิรมการขายนี้จะเน้นกลุ่มเป้าหมายคุณแม่รุ่นใหม่
น.ส.นวันวัจน์ สินธวานนท์ ผู้จัดการผลิตภัณพ์ฟิล์มสีฟูจิ บริษัท ฟูจิ โฟโต้ ฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "แคมเปญแม่และเด็ก 2 นี้เป็นแคมเปญต่อเนื่องจากแม่และเด็กโครงการ 1 ซึ่งเป็นแคมเปญระดับภูมิภาคเอเชีย โดยมีแนวคิดจับกลุ่มเป้าหมายคุณแม่รุ่นใหม่วัย 25-34 ปี ซึ่งยังอยู่ในวัยทำงาน กระฉับแระเฉง มีความมั่นใจในตนเอง ชอบสิ่งแปลกใหม่ เป็นคนทันสมัย สดใสอยู่เสมอ เนื่องด้วยเล็งเห็นว่ากลุ่มเป้าหมายกลุ่มนี้มีพฤติกรรมการถ่ายภาพามาก โดยผู้บริโภคซื้อฟิล์มสีฟูจิ ซุเปอร์ เอชจีวี 400 ชุด 2 ม้วน จะได้รับกรอบรูป เซรามิก FUJI TEDDY BEAR 1 อัน เพื่อเก็บภาพถ่ายของลูกน้อยจะเห็นว่าแคมเปญ "แม่และเด็ก" จะเน้นที่ผลิตภัณฑ์ฟิล์มความไวแสง 400 ซึ่งเป็นฟิล์มที่มีความไวแสงสูง เหมาะสำหรับจับภาพเคลื่อนไหวได้ดีเยี่ยมให้ภาพละเอียด คมชัด สีสันสดใส แม้ในสภาพแสงน้อยจึงเหมาะกับการเก็บภาพความซุกซนของเจ้าน้อยในทุกอิริยาบท สำหรับสื่อต่าง ๆ ที่ใช้จะเป็นสื่อที่เจาะตรงเข้ากลุ่มเป้าหมาย เช่น สื่อสิ่งพิมพ์ในนิตยสารสำหรับแม่และเด็ก และสื่อ P.O.P ณ.จุดขายโปสเตอร์ กระจายตามโรงเรียนอนุบาล, Nursery School, โรงพยาบาล และที่ฟูจิเอ็กซ์เพรสแล็บ คาดว่าแคมเปญนี้จะเพิ่มยอดขายของฟิล์มความไวแสง 400 อีกอย่างน้อย 50%
รายการพิเศษดังกล่าวเริ่มแล้ววันนี้ - 15 ธันวาคมนี้ ตามศูนย์บริการล้างอัดภาพฟูจิเอ็กซ์เพรสแล็บ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณช่อทิพย์ ง้าวพิทักษ์ธรรม บริษัท ฟูจิ โฟโต้ ฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด โทร.273-0029, 273-0240-53 ต่อ 314--จบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ