ไอที ซิตี้ ยกขบวนสินค้าออกงานคอมพิวเตอร์ไทย `97 เน้นกลยุทธ์ด้านราคาเป็นหลัก หวังกระตุ้นยอดขายเพิ่ม

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 16, 1997 18:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--16 ธ.ค.--ไอที ซิตี้
ไอที ซิตี้ ร่วมกิจกรรมใหญ่ในงานคอมพิวเตอร์ไทย ยกขบวนสินค้าชั้นนำทั้งคอมพิวเตอร์ พรินเตอร์ ซอฟท์แวร์ มัลติมีเดียและอุปกรณ์ต่อพ่วง พร้อมจัดรายการสมนาคุณพิเศษทั้งลดทั้งแถมเพียบ หวังกระตุ้นยอดขายก่อนสิ้นปี
นายบุญเจิด หาญวิชิตชัย รองผู้อำนวยการบริหาร บริษัทไอที ซิตี้ จำกัด เปิดเผยถึงความคืบหน้าในส่วนกิจกรรมด้านการตลาดของไอที ซิตี้ ซูเปอร์สโตร์ด้านไอทีสมบูรณ์แบบ ที่เข้าร่วมงานนิทรรศการด้านคอมพิวเตอร์ที่ยิ่งใหญ่ คือ งานคอมพิวเตอร์ไทย `97 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 18-21 ธันวาคม 2540 นี้ว่า
"ไอที ซิตี้ มุ่งเน้นการส่งเสริมกิจกรรมด้านการตลาดในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมขึ้นเองหรือการเข้าร่วมกับนิทรรศการใหญ่ประจำปีอย่างคอมพิวเตอร์ไทย `97 ทั้งนี้เพื่อเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าและเป็นการกระตุ้นกลุ่มเป้าหมายให้รู้จักไอที ซิตี้ มากยิ่งขึ้น"
รูปแบบการจัดบูธจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือส่วนแรกเป็นส่วนแสดงสินค้าทางด้านไอที ทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์และพรินเตอร์ชั้นนำของโลกหลากหลายยี่ห้อ อาทิ คอมแพค, ฟิลิปส์ เอเซอร์, แอปเปิล แมคอินทอช, แพคการ์ด-เบลล์, ฮิวเลตต์-แพคการ์ด, เอปสัน, แคนนอนและเล็กซมาร์ก รวมทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงและผลิตภัณฑ์ซอฟแวร์ต่าง ๆ ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าสินค้าที่นำมาเสนอนั้นจะครอบคลุมในทุกระดับราคา
ไฮไลท์ของบูธจะอยู่ที่การนำเสนอเทคโนโลยีเพนเทียม ทู โดยได้รับความร่วมมือจากบริษัท อินเทล นำเสนอเทคโนโลยีที่น่าสนใจพร้อมจัดกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิ การให้ความรู้ทางด้านเทคโนโลยีเพนเทียมทูแก่ผู้เยี่ยมชมบูธโดยผู้เชี่ยวชาญจากอินเทล การเปิดมุมอินเตอร์เน็ตภายในบูธและสำหรับผู้เข้าร่วมงานที่แวะเยี่ยมชมในส่วนของอินเทลก็จะได้รับของสมนาคุณฟรีทันที
ส่วนที่สองจะเป็นส่วนของการจัดกิจกรรม ซึ่งผู้ที่แวะเยี่ยมชมบูธของไอที ซิตี้ ทุกท่านจะได้รับสิทธิ์ ในการร่วมเล่นเกมส์ และตอบปัญหาชิงรางวัลมากมาย นอกจากนี้ทางไอที ซิตี้ยังได้จัดรายการสมนาคุณแก่ลูกค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น การรับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์และพรินเตอร์ ตลอดจนผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ภายในบูธไอที ซิตี้ หรือเพียงแวะเยี่ยมชมบูธของไอที ซิตี้ ก็มีสิทธิ์รับของที่ระลึกสวยหรูจากไอที ซิตี้ ฟรีทันที"
นายบุญเจิดกล่าวสรุปว่า "สำหรับสินค้าทั้งหมดที่นำไปร่วมแสดงในงานคอมพิวเตอร์ไทย `97 ครั้งนี้จะเน้นนโยบาย Special Price คือ การจัดจำหน่ายในราคาพิเศษสุดจริง ๆ โดยเรามิได้มุ่งหวังที่จะจำหน่ายสินค้าให้ได้มากเพียงอย่างเดียว แต่ยังคำนึงถึงบริการระดับคุณภาพที่ลูกค้าจะต้องได้รับอีกด้วยซึ่งลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากบูธของไอที ซิตี้ นอกจากจะได้สินค้าไอทีในราคาสมนาคุณแล้ว ยังมั่นใจได้ในการประกันและการบริการหลังการขายระดับมาตรฐานของไอที ซิตี้อีกด้วย"--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ