รี้ด เทรดเด็กซ์ คว้ารางวัลชนะเลิศ "งานแสดงสินค้ายอดเยี่ยม" จากทิก้า

ข่าวทั่วไป Tuesday March 31, 1998 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--31 มี.ค.--รี้ด เทรดเด็กซ์
รี้ด เทรดเด็กซ์ ฉลองชัยชนะเมื่องานแสดงสินค้านานาชาติ "World of Technology 97" ได้รับรางวัลชนะเลิศ "งานแสดงสินค้ายอดเยี่ยม" ประจำปี พ.ศ. 2540 จากสมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติ (ไทย) หรือ ทิก้า (Thailand Incentive and Convention--TICA) และได้มีพิธีมอบรางวัลในการสัมมนาส่งเสริมการประชุมนานาชาติ ครั้งที่ 10 ที่ทิก้ากับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมจัดขึ้นในจังหวัดขอนแก่นเมื่อเร็ว ๆ นี้
งานแสดงสินค้านานาชาติ "World of Technology 97" ได้จัดขึ้นในวันที่ 4-7 กันยายน พ.ศ. 2540 โดยประกอบด้วยงานแสดงสินค้านานาชาติ 6 งานจัดขึ้นพร้อม ๆ กัน ครอบคลุม 8 อุตสาหกรรมสำคัญ ๆ ของประเทศและภูมิภาค โดยมีผู้ร่วมแสดงสินค้าชั้นนำจากนานาประเทศทั่วโลกกว่า 1,000 บริษัทจัดแสดงเทคโนโลยี เครื่องจักร เครื่องมือ อุปกรณ์และการบริการกว่า 5,000 รายการ และมีผู้เข้าชมงานกลุ่มเป้าหมายกว่า 54,500 คนที่มาจากประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ ทั่วภูมิภาคโดยเฉพาะจากเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการจัดงานครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ร่วมแสดงสินค้าซึ่งสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ในการเข้าร่วมงานดังที่ได้ตั้งใจไว้และหลาย ๆ บริษัทยังสามารถทะลุเป้าหมายทางการตลาดจากการร่วมงานดังกล่าวอีกด้วย โดยมากกว่าร้อยละ 82 สามารถขายสินค้าในงานได้ ขณะที่อีกร้อยละ 18 มั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายได้ในภายหลังการจัดงานเสร็จสิ้นลง
งานแสดงสินค้านานาชาติ "World of Technology 97" ประกอบด้วยงาน InterPlas'97 สำหรับอุตสาหกรรมพลาสติกและยาง : งาน AAAE'97 Asian Auto Parts and Accessories Exhibition/AARME'97 Asian Auto Repair and Maintenance Exibition สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์และการซ่อมบำรุงยานยนต์; งาน Manufacturing Technology Thailand'97 ซึ่งประกอบด้วยงาน InterMould Thailand'97 สำหรับอุตสาหกรรมแม่พิมพ์, งาน Welding Thailand'97 สำหรับอุตสาหกรรมการหล่อโลหะ, และงาน LogisMat Thailand'97 สำหรับการจัดเก็บอุตสาหกรรม; งาน Nepcon Thailand'97 ซึ่งประกอบด้วยงาน Microelectronics Thailand'97 และงาน ElectroTest Thailand'97 สำหรับอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์; งาน Thai PackPrint'97 ประกอบด้วยงาน Digital Publishing Design Print'97 สำหรับอุตสาหกรรมการบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์; และงาน Convertex Asia'97 สำหรับอุตสาหกรรมกล่องกระดาษลูกฟูก กระดาษ ฟิล์ม และฟอยล์
นายปรีชา สนั่นวัฒนานนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำรายหนึ่งของการจัดงานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติของไทย เปิดเผยว่า "ผลสำเร็จเป็นอย่างสูงของงาน World of Technology'97 แม้ในสภาวะผันผวนทางเศรษฐกิจที่ได้ครอบคลุมไปทั่วทั้งภูมิภาคเอเซียนั้น แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่างานแสดงสินค้าเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ให้ผลคุ้มค่าที่สุดโดยเฉพาะในสภาวะไม่ปกติ"
"ผลสำเร็จในครั้งนี้ รี้ด เทรดเด็กซ์ ต้องขอขอบคุณต่อการสนับสนุนและการร่วมมือเป็นอย่างดีที่ได้รับจากสมาคม องค์กรและหน่วยงานสำคัญ ๆ ต่าง ๆ จากทั้งภายในประเทศและต่างประเทศกว่า 30 สถาบันทั้งภาครัฐบาลและภาคเอกชน ซึ่งรี้ด เทรดเด็กซ์ คงไม่ประสบผลสำเร็จเช่นนี้หากปราศจากการสนับสนุนดังกล่าว" นายปรีชาเพิ่มเติม
ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รี้ด เทรดเด็กซ์ ได้รับรางวัลสำหรับผลงานอันดีเลิศจากทิก้าอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ บริษัทฯ ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทงานแสดงสินค้ายอดเยี่ยมจากงานไทยเมทัลเล็กซ์'94 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลโลหะการที่สมบูรณ์ที่สุดของประเทศไทย
บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือของรี้ด เอ็กซิบิชั่น คอมปานีส์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้จัดงานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติชั้นนำของโลก โดยตลอดทั้งปีมีการจัดงานถึง 336 งาน ครอบคลุมกว่า 52 อุตสาหกรรม สามารถดึงดูดผู้ซื้อกว่า 7 ล้านคนและมีบริษัทชั้นนำร่วมแสดงสินค้ากว่า 98,000 บริษัท
ตลอดปี บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด จัดงานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติครอบคลุมอุตสาหกรรมสำคัญ ๆ อย่างกว้างขวาง โดยในประเทศไทยงานแสดงสินค้าที่สำคัญ ๆ และเป็นที่รู้จักกันดีในวงการอุตสาหกรรม เช่น งานไทยเมทัลเล็กซ์ สำหรับอุตสาหกรรมโลหะการ งานไอที เทรด สำหรับอุตสาหกรรมสารสนเทศ งานคอมพิวเตอร์ไทย สำหรับวงการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง งานอินเตอร์พลาส สำหรับอุตสาหกรรมพลาสติกและยาง งานอินเตอร์โมลด์ สำหรับอุตสาหกรรมแม่พิมพ์งาน AAAE/AARME สำหรับอุตสาหกรรมชิ้นส่วนและซ่อมบำรุงยานยนต์ งานเนปคอน ไทยแลนด์ สำหรับอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ งานไทยแพคพริ้นท์ สำหรับการบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ และงานคอนเวิร์ทเท็กซ์ เอเซีย สำหรับอุตสาหกรรมกล่องและกระดาษลูกฟูก ส่วนในประเทศเวียดนาม รี้ด เทรดเด็กซ์ จัดงานแสดงสินค้านานาชาติครั้งสำคัญของเวียดนาม คือ งานเวียดเบ็กซ์ สำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้างและอาคาร และงานปิโตรเวียดนาม สำหรับอุตสาหกรรมขุดเจาะและการผลิตน้ำมันและก๊าซ--จบ--

แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ