ฟูจิฟิล์มได้รับสิทธิจำหน่ายฟิล์มสีฟูจิแต่เพียงผู้เดียวในร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ พร้อมรุกช่องทางคอนวีเนียนสโตร์

ข่าวทั่วไป Tuesday August 4, 1998 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 ส.ค.--บริษัท ฟูจิ โฟต้ ฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ฟูจิ โฟต้ ฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ลงนามในสัญญาร่วมกับบริษัท ซี.พี. เซเว่น อีเลฟเว่น จำกัด เพื่อรับสิทธิการจำหน่ายฟิล์มสีฟูจิแต่เพียงผู้เดียวในร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น 1,001 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2541 ถึง 31 กรกฎาคม 2542 เป็นระยะเวลา 1 ปี ของการทำสัญญาร่วมกัน
มร.มาซาโอมิ คาโดโมโต้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิ โฟโต้ ฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ฟูจิฟิล์มได้รับความไว้วางใจรับสิทธิจากเซเว่น อีเลฟเว่น คัดเลือกเข้าเป็นสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ในปีนี้ โดยฟูจิฟิล์มสามารถวางจำหน่ายฟิล์มถ่ายภาพฟูจิและผลิตภัณฑ์ถ่ายภาพได้แต่เพียงยี่ห้อเดียว (เอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์) ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนถึง 1,001 สาขาทั่วประเทศ โดยสัญญามีผลตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2541 ถึง 31 กรกฎาคม 2542"
สำหรับบริษัท ซี.พี. เซเว่น อีเลฟเว่น จำกัด นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า "ปัจจุบันร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น มีสาขาครบ 1,001 สาขาทั่วทุกภูมิภาคและมีเป้าหมายที่จะขยายจำนวนสาขาเป็น 1,100 สาขาภายในปี 2541 จากการขยายสาขาอย่างรวดเร็ว และต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน แม้แต่ในช่วงที่ประเทศไทยประสบภาวะเศรษฐกิจถดถอย และขั้นวิกฤติในหลายๆ อุตสาหกรรม เซเว่น อีเลฟเว่น ก็คงสามารถให้บริการลูกค้าได้เป็นอย่างดี และความสำเร็จของเซเว่น อีเลฟเว่น นั้น นอกจากจะมาจากทีมงานที่มีความแข็งแกร่ง ตั้งใจจริง ที่จะสร้างความประทับใจ และบริการที่เป็นเลิศ การเลือกผู้ร่วมค้าที่มีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งในด้านคุณภาพของสินค้า ระดับราคาที่เป็นธรรม ระบบการจัดส่ง ตลอดจนแผนการตลาด และการส่งเสริมการขาย ที่สอดคล้องกับภาวะเศรษบกิจในปัจจุบันและการขยายงานของ เซเว่น อีเลฟเว่นก็มีส่วนสำคัญอย่างยิ่ง ผมเชื่อว่าการที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ได้คัดเลือกฟูจิฟิล์ม ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายฟิล์ม ถ่ายภาพแต่เพียงผู้เดียวในร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น ในปีนี้นั้น จะก่อให้เกิดการพัฒนาประสิทธิภาพของการบริหาร และการให้บริการรวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างความพอใจให้แก่ลูกค้าของเซเว่น อีเลฟเว่น มากยิ่งขึ้น"
สำหรับแผนการตลาดและการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกันนั้น นายมนัส กนกภัยพิพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ฟูจิ โฟโต้ ฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "จากการที่ฟูจิฟิล์มได้เป็นสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ใน เซเว่น อีเลฟเว่น ในปีนี้นั้น บริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญของเซเว่น อีเลฟเว่น ที่มีอัตราการขยายสาขาอย่างรวดเร็ว และเป็นช่องทางคอนวีเนียนสโตร์ที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมาก และฟูจิฟิล์ม ได้เตรียมแผนการลาดและกิจการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งรวมไปถึงกิจกรรมภาพรวมทั้งประเทศ และกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ทำพิเศษเฉพาะการขายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น อาทิเช่นแคมเปญร่วมฉลอง 1,001 สาขา ของเซเว่น อีเลฟเว่น แคมเปญส่งเสริมการขายร่วมกัน เมื่อซื้อสินค้าในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หลังสลิปขายพบข้อความ ฟิล์มสีฟูจิพีเรีย 1 ม้วน ได้รับส่วนลด 10 บาท ในเซเว่น อีเลฟเว่น ทันที
สำหรับนโยบายทางการตลาดของฟูจิฟิล์มนั้น บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ พร้อมกับช่องทางการจัดจำหน่าย โดยเฉพาะช่องทางคอนวีเนียนสโตร์ และพยายามรุกตลาดช่องทางนี้อย่างจริงจังในปีนี้" นายมนัสกล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 2730029--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ