ไทยทนุเปิดตัวให้บริการถอนเงินบัตรเครือข่าย MasterCard, Maestro, Cirrus ที่เครื่องเอทีเอ็ม

ข่าวทั่วไป Thursday February 25, 1999 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--25 ก.พ.--บมจ.ธนาคารไทยทนุ
แบงก์ไทยทนุเปิดศักราชใหม่บุกตลาดบัตรพลาสติก โดยเริ่มประเดิมให้บริการถอนเงินบัตรเครือข่าย MasterCard, Maestro, Cirrus ที่เครื่องเอทีเอ็ม ก่อนรุกตลาดกลุ่มลูกค้ารายย่อยอย่างหนักตลอดปี 2542
นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่ม Retail Banking ธนาคารไทยทนุ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมมือกับบริษัทมาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล พัฒนาเทคโนโลยีให้เครื่องเอทีเอ็มของธนาคารที่มีอยู่กว่า 100 แห่งสามารถให้บริการถอนเงินแก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดและบัตรเดบิตการ์ดในระบบเครือข่าย Maestro, Cirrus ที่มีอยู่กว่า 723 ล้านใบทั่วโลกได้ โดยเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2542 ที่ผ่านมา ซึ่งวัตถุประสงค์ในการดำเนินการครั้งนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการขยายขอบเขตการให้บริการ และมอบบริการที่เป็นสากลให้กับลูกค้า
นอกจากนี้ จากการที่ธนาคารได้ทำการปรับเปลี่ยนระบบเทคโนโลยีสารสนเทศให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ทำให้ธนาคารมีความพร้อมที่จะออกผลิตภัณฑ์กลุ่มบัตรพลาสติกให้ครบวงจร เพื่อเป็นการให้บริการที่ครบวงจรแก่ทุกกลุ่มลูกค้าของธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นบัตรประเภท Pay First เช่น บัตรไมโครแคชที่มีชิพเก็บข้อมูล หรือบัตรประเภท Pay later เช่น บัตรเครดิต หรือบัตรประเภท Pay Now เช่น บัตรเดบิต โดยธนาคารมีแผนจะออกบัตรเดบิตในเครือข่าย Meastro, Cirrus ประมาณกลางปีนี้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ