ม.กรุงเทพให้บริการ In-House Training Program

ข่าวทั่วไป Wednesday July 9, 1997 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 ก.ค.--ม.กรุงเทพ
จากประสบการณ์และความสำเร็จในการดำเนินงานของศูนย์เสริมสร้างทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่มุ่งเน้นให้บริการทางด้านวิชาการแก่สังคม จวบจนครบรอบ 35 ปีแห่งการก่อตั้งมหาวิทยาลัยกรุงเทพในปี 2540 ย่อมเป็นที่ยอมรับของหน่วยงาน รวมทั้งองค์กรต่างๆ ที่มุ่งเน้นความเป็นเลิศทั้งทางด้านบริหารและศักยภาพสูงสุดของบุคลากร การพัฒนาบุคลากร โดยการฝึกอบรม/สัมมนาเพื่อเพิ่มทักษะและพัฒนาแนวความคิดให้กว้างไกลเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่ง ทำให้องค์กรประสบความสำเร็จในการบริหารทรัพยากรมนุษย์อย่างมีประสิทธิภาพ
หน่วยงานที่ศูนย์เสริมสร้างทรัพยากรมนุษย์ได้ให้บริการในลักษณะ In-House Training Program นั้นมีอยู่ในทุกวงการ ได้แก่ ธุรกิจเอกชน รัฐวิสาหกิจ เงินทุนหลักทรัพย์ หน่วยงานหรือองค์กรอื่นๆ ที่สนใจ ตลอดจนหน่วยราชการ สถาบันการศึกษาและโรงพยาบาล
ดังนั้น หน่วยหรือองค์กรใด ที่ประสงค์จะให้ทางศูนย์เสริมสร้างทรัพยากรมนุษย์บริการจัดฝึกอบรม/สัมมนาภายในองค์กรของท่าน (In-House Training Program) กรุณาติดต่อได้ที่ศูนย์เสริมสร้างทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เพื่อพิจารณาถึงรายละเอียดและวัตถุประสงค์ของโครงการ ตลอดจนงบประมาณค่าใช้จ่าย ในราคาที่ประหยัด เหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจในภาวะปัจจุบัน โดยท่านสามารถติดต่อสอบถามโดยตรงที่ อาจารย์กฤตยชญ์ อินพรวิจิตร หรือ อาจารย์ก้องสมุทร ดุลยาภินันท์ อาจารย์ประจำศูนย์เสริมสร้างทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท โทร. 671-7546 หรือ 671-7305-49 ต่อ 750 โทรสาร 240-1920--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ