นาฬิกาเชอรูตี้ 1881 และจิวองชี่ เผยโฉมแล้วในอินเตอร์เน็ต

ข่าวทั่วไป Wednesday September 17, 1997 13:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 ก.ย.--บ.เซอร-ธน
บริษัท เซอร-ธน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาหรูคุณภาพสวิต อย่างเซอรูตี้ 1881 จิวองชี่ และชอง มาร์แชล ประกาศเปิดตัวอีกครั้งผ่านทางอินเตอร์เน็ต
โดยการติดต่อที่ง่านและสะดวกที่สุดสำหรับบรรดาผู้มีอินเตอร์เน็ต เพราะเพียงเปิดเวปต์ไซต์ ของบริษัท เซอร-ธน ที่อยู่ http://www.zurton.com ก็สามารถได้รับข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับนาฬิกาไม่ว่าจะเป็นการบรรยายถึงรูปทร่ง คอลเล็คชั่นต่าง ๆ ของนาฬิกาหลากหลายแบรนด์ และยังสามารถได้รับข้อมูลด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับนาฬิกาเพิ่มเติมอีกด้วย
หากมีคำถาม ข้อเสนอแนะ และข้อติชม หรือต้องการซักถามข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติม สามารถซักถามได้โดยตรงผ่านทาง อี-เมล จากที่อยู่เว็บต์ไซต์ของบริษัท
การเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ นี้ ทำให้ง่ายต่อการที่ทุกท่านสามารถได้รับข้อมูลนาฬิกาแบรนด์ต่างๆของ เซอร-ธน ได้อย่างสะดวกสบาย โดยผ่านทางอินเตอร์เน็ตที่อยู่ภายในบ้านหรือที่ทำงานของท่าน มร.เรเน่ เคราเซ่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซอร-ธน อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "ในการเปิดบริการทางด้านอินเตอร์เน็ตนี้ มาจากจุดประสงค์หลักที่ว่า ต้องการให้ลูกค้าทุกท่านสามารถค้นพบนาฬิกาของเราด้วยวิธีที่ง่ายดาย และยังสามารถซักถามข้อมูลต่าง ๆ ได้โดยตรง เราเชื่อว่าสิ่งนี้คือวิธีบริการแบบใหม่ที่จะทำให้เราเข้าถึงลูกค้าและสามารถให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าได้ทั่วถึง"
บริษัท เซอร-ธน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2531 เป็นบริษัทชั้นนำในวงการธุรกิจนาฬิกาของประเทศไทย เนื่องจากบริษัท เซอร-ธน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย นาฬิกาหรู แบรนด์ดัง คุณภาพสุงจากต่างประเทศ อาทิ จิวองชี่ เซอรูตี้ 1881 ของมาแชล และนาฬิกาแฟชั่นอย่างปิกัสโซ่ สามารถค้นพบนาฬิกาแบรนด์ต่าง ๆ เหล่านี้ได้ตามที่อยู่เว็บต์ไซต์ของบริษัท
หากต้องการข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณยุวดี มุ่งเจริญ ศูนย์บริการข่าวสารนาฬิกาเซอรูตี้ 1881 และ จิวองชี่ บริษัท แฟรนคอม เอเซีย โทร. 233-4320-30 แฟกซ์ 236-8030--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ