อินโฟแอคเซสจัดอบรม Internet เต็มรูปแบบ กับ Info News Training Course

ข่าวทั่วไป Wednesday September 9, 1998 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 ก.ย.--อินโฟแอคเซส
นางสาวปิยพรรณ เสรีพงศ์ ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท อินโฟแอคเซส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความจำเป็นในโลกปัจจุบันที่ต้องแข่งขัน และพัฒนาให้ก้าวล้ำไปด้วยประสิทธิภาพ ดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพให้แก่ตนเอง และธุรกิจ จึงเปิดคอร์สอบรม Internet เต็มรูปแบบขึ้น โดยผู้สนใจจะได้เรียนรู้วิธีการใช้งานอินเตอร์เน็ตอย่างลึกซึ้ง อาทิ วิธีการ Download และติดตั้งโปรแกรมต่างๆ แนะนำโปรแกรที่น่าสนใจจากเว็บไซต์ การค้นหาข้อมูลด้านต่างๆ วิธีการ Zip File โปรแกรม Multimedia เช่น Real Audio สำหรับฟังข่าว หรือเพลงแบบ online ชมภาพยนตร์ และสารคดีก่อนใครด้วยโปรแกรม Quick Time พิเศษศสุดกับโปรแกรม IQC สำหรับสนทนาผ่านอินเตอร์เน็ต และลบขีดจำกัดของ E-Mail ด้วย Voice Mail
โดยการอบรมในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2541 ระหว่างเวลา 09.30-16.00 น. สถานที่อบรมตั้งอยู่ที่ ศูนย์คอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษาและพัฒนา (CCED) คณะคุรุศาสตร์ จุฬาฯ สำหรับค่าอบรมบุคคลทั่วไป 1,950 บาท/ท่าน สมาชิก Info News 1,450 บาท/ท่าน ทั้งนี้การอบรมจะเป็นในลักษณะ Work Shop ผู้อบรม 1 ท่านต่อคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง ดังนั้นผู้สนใจรีบสมัครด่วน เพราะรับจำนวนจำกัด
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ โทร. 881 4600 ต่อ 5026-5034 หรือเข้าชมได้ที่ www.infonews.co.th. รับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 กันยายน 2541--จบ--

แท็ก rain  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ