อินเทลแนะนำผลิตภัณฑ์เครือข่ายรุ่นใหม่ในตระกูล InBusiness(tm0) ฮับ 10/100

ข่าวทั่วไป Wednesday August 19, 1998 09:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--19 ส.ค.--อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย)
บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำฟาสต์ฮับ 10/100 แบบ 8 พอร์ต ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตระกูล InBusiness(tm) ของอินเทล ซึ่งมีประสิทธิภาพในการทำงานสูงขึ้นด้วยวิธีง่ายๆ และไม่ต้องลงทุนสูงในการวางระบบเครือข่ายที่มีความเร็วสูง"ด้วยการเพิ่มฮับรุ่นใหม่นี้ อินเทลสามารถช่วยให้ระบบเครือข่ายสำหรับธุรกิจขนาดเล็กมีประสิทธิภาพและแบนด์วิธที่สูงขึ้น ใช้งานง่าย คุ้มค่าและสามารถเพิ่มความเร็วจาก 10 เป็น 100 Mbps (เมกะบิตต่อวินาที)ได้ทันที" นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว"ในขณะนี้ บรรดาธุรกิจ ขนาดเล็กสามารถขยายหรือเพิ่มเทคโนโลยีระบบเครือข่ายที่รวดเร็วขึ้นกว่าเดิมได้โดยไม่ต้องเริ่มสร้างหรือติดตั้งอุปกรณ์เครือข่ายใหม่ตั้งแต่ต้น ซึ่งต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงมาก"ฟาสต์ฮับความเร็ว 10/100 แบบ 8 พอร์ต สามารถเลือกส่งข้อมูลด้วยความเร็วแบบ 10 หรือ 100 Mbps ได้โดยอัตโนมัติจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการติดตั้งเครือข่ายใหม่หรือต้องการขยับขยายไปสู่ระบบที่ใช้เทคโนโลยีฟาสต์อีเธอร์เน็ต ความเร็ว 100 Mbps ความยืดหยุ่นในการทำงานดังกล่าวทำให้ธุรกิจขนาดเล็กสามารถนำระบบฟาสต์ อีเธอร์เน็ตมาใช้ในส่วนที่ต้องการแบนด์วิธที่สูงกว่าส่วนอื่นได้ เช่น ธุรกิจขนาดเล็กแห่งหนึ่งอาจต้องการติดตั้งระบบเครือข่ายแบบฟาสต์ อีเธอร์เน็ต สำหรับใช้งานแอพพลิเคชั่นที่เกี่ยวกับภาพกราฟิกซึ่งใช้เนื้อที่งานฐานข้อมูลจำนวนมาก หรือการทำเว็บ ในขณะที่ยังคงระบบเครือข่ายแบบอีเธอร์เน็ตแบบเดิมไว้สำหรับพนักงานที่ใช้งานระดับพื้นฐาน เช่น งานประมวลผล ทั่วไป สเปรดชีดและแอพพลิเคชั่นการใช้งานอินเตอร์เน็ตฮับรุ่นใหม่ยังสามารถช่วยลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายด้านอุปกรณ์เครือข่ายได้ด้วยการใช้งานร่วมกับฮับและสวิตช์ความเร็ว 10 และ 100 Mbps ที่มีการติดตั้งบนเครือข่ายอยู่ก่อนแล้ว
ฟาสต์ฮับความเร็ว 10/100 แบบ 8 พอร์ตในตระกูล InBusiness นี้ มีพอร์ต 10BASE-T และ 100BASE-T แบบออโตเซนซ์ซิ่งระบบตรวจสอบความเร็วของเครื่องพีซีซึ่งเชื่อมโยงอยู่ใน เครือข่ายได้โดยอัตโนมัติ พร้อมทั้งปรับความเร็วให้เข้ากับระบบ10 Mbps หรือ 100 Mbps อย่างใดอย่างหนึ่ง ฮับรุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบให้มีลักษณะเฉพาะตัวซึ่งเรียกว่า SureStack(tm)ซึ่งช่วยให้สามารถวางอุปกรณ์ต่างๆ ในตระกูล InBusiness เรียงซ้อนกันได้ ทั้งในแนวตั้งและแนวนอนเพื่อประหยัดพื้นที่ไม่ว่าจะวางบนโต๊ะ ชั้นวางของ หรือบนผนัง นอกจากนี้ยังมี CableKeeper ซึ่งเป็นวงแหวนสำหรับร้อยสายเคเบิลไว้ให้เป็นระเบียบไม่เกะกะทางเดิน ผลิตภัณฑ์ต่างๆได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เจ้าของกิจการขนาดเล็กซึ่งมีข้อจำกัดในด้านเวลาและงบประมาณสามารถเลือกใช้เทคโนโลยีระบบเครือข่ายที่เหมาะสม ผู้ซื้อฟาสต์ฮับ จะได้รับโปสเตอร์ที่แสดงขั้นตอนการติดตั้ง 3 ขั้นตอนซึ่งสามารถทำตามได้อย่างง่ายดาย ผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่ายในตระกูล InBusiness ของอินเทลช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กสามารถเชื่อมโยงเครื่องพีซีเข้าด้วยกันและสามารถเข้าถึงเครือข่ายอินเตอร์เน็ตด้วยสายโทรศัพท์และโมเด็มที่มีอยู่แล้วได้อย่างง่ายดาย โดยเสียค่าใช้จ่ายน้อยทำให้สามารถใช้อุปกรณ์ต่างๆ ในระบบเครือข่ายร่วมกันและติดต่อสื่อสารกันได้มากขึ้นในระหว่างพนักงาน ลูกค้า และผู้จัดส่งสินค้า ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตระกูล InBusiness ของอินเทล ได้แก่ ฮับอีเธอร์เน็ต 10 Mbps ฟาสต์ฮับ อีเธอร์เน็ต 100 Mbps ฮับ 10/100 ตัวใหม่นี้ สวิตช์อีเธอร์เน็ตสองรุ่น และอินเตอร์เน็ต สเตชั่น (Internet Station)ซึ่งเป็นอุปกรณ์เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต
ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่ายทั้งหมดของอินเทลในประเทศไทยสามารถติดต่อผ่านตัวแทนจำหน่ายหลักของบริษัทที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ 2 ราย คือ บริษัท อีอาร์ (ประเทศไทย)จำกัด โทรศัพท์หมายเลข 370-1280 และบริษัท คอมเพ็ค (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์หมายเลข 559-2734
อินเทลเป็นบริษัทผู้ผลิตชิปรายใหญ่ที่สุดของโลกและเป็นผู้นำในวงการคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลระบบเครือข่ายและอุปกรณ์สื่อสารด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำนำสมัยอินเทลมุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้มีระบบการเชื่อมต่อพีซีที่ก้าวหน้า ซึ่งจะช่วยเพิ่มพูนประสิทธิภาพการประมวลผลงานธุรกิจด้วยค่าใช้จ่ายด้านการจัดการและสนับสนุนการใช้งานที่น้อยลง ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทอินเทลได้ที่เว็บไซต์ http://www.intel.com/th/thai-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ