โครงการ "เปิดโลกออนไลน์ไปกับ GITS"

ข่าวเทคโนโลยี Thursday January 27, 2005 13:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศภาครัฐ (Government Information Technology Services หรือGITS) ได้จัดโครงการ "เปิดโลกออนไลน์ไปกับ GITS" เพื่อนำเสนอชุดบริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตราคาพิเศษสำหรับข้าราชการ ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้
- ชุด Unlimited Internet Package เป็นชุดอินเทอร์เน็ตที่ให้บริการโดยไม่จำกัดชั่วโมงการใช้งาน โดยจะมีช่วงเวลาที่สามารถเชื่อมต่อได้ คือช่วงเวลา ๑๘.๐๐ น. ถึงเวลา ๐๖.๐๐ น.ของวันจันทร์ถึงวันศุกร์ และตลอด ๒๔ ชั่วโมง ในวันเสาร์และวันอาทิตย์
- ชุด Unlimited Internet Package นี้ มีให้บริการด้วยกัน ๒ รูปแบบ คือระยะเวลา ๓๐ วัน ราคา ๑๙๙.- บาท และระยะเวลา ๙๐ วัน ราคา ๕๕๕.- รวมถึงโปรโมชั่นสำหรับหน่วยงานที่มีความประสงค์ต้องการชุดอินเทอร์เน็ตราคาพิเศษตั้งแต่ ๓๐ ชุด ขึ้นไปนั้น สามารถแจ้งความประสงค์เพื่อให้ สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศภาครัฐ จัดบรรยายเรื่อง "การใช้งานอินเทอร์เน็ตเบื้องต้น" ฟรี จำนวน ๓๐ ท่าน (เฉพาะในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล)
ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนออกไลน์ได้ที่ http//www.gits.net.th/packages หรือสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนงานลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๖๑๒ ๖๐๐๐ ต่อ ๓๔๐๑ และ ๓๔๐๒
บาท--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ