กทม.ชี้แจงข่าวเรื่องผู้ค้าถนนเสือป่า ถนนยมราชสุขุม และถนนเจ้าคำรพ ตั้งวางสินค้ากีดขวางการจราจร

ข่าวทั่วไป Monday October 13, 1997 07:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 ต.ค.--กปส.กทม.
ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าว ประชาชนบริเวณถนนเสือป่าได้รับความเดือดร้อนจากผู้ค้าหาบเร่แผงลอยบนถนนเสือป่า ถนนยมราชสุขุม และถนนเจ้าคำรพ นำสินค้าตั้งวางขายเกะกะกีดขวางการจราจรในคืนวันเสาร์ถึงวันอาทิตย์ ทิ้งขยะไว้เป็นจำนวนมาก รวมทั้งในวันอาทิตย์มีกลุ่มวัยรุ่นเรียกเก็บเงินค่าจอดรถจักรยานยนต์บนทางเท้าถนนเสือป่า นั้น
นายสุพจน์ ภู่พันธ์ศรี ผู้อำนวยการเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร ชี้แจ้งว่า ได้จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจตรากวดขันบริเวณดังกล่าว ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. ของคืนวันเสาร์ และเวลา 08.00-16.00 น.ของวันอาทิตย์ โดยห้ามผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยตั้งวางบนผิวจราจรอย่างเด็ดขาด เพื่อไม่ให้เกะกะกีดขวางการจราจร และได้ตั้งโต๊ะจับปรับประชาชนที่ทิ้งขยะมูลฝอยในวันเสาร์อาทิตย์ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดเก็บกวาดขยะมูลฝอยให้เสร็จเรียบร้อยเวลา 07.00 น.ทุกวัน
ผู้อำนวยการเขตกล่าวต่อไปว่า สำหรับกรณีมีผู้เรียกเก็บเงินค่าจอดรถจักรยานยนต์บนทางเท้า ถนนเสือป่า ได้ใช้รถสายตรวจประชาสัมพันธ์เป็นระยะๆ ไม่ให้ประชาชนหลงเชื่อหรือยินยอมเสียเงินให้แก่ผู้ใดผู้หนึ่ง หากพบบุคคลหรือกลุ่มบุคคลเรียกเก็บเงินโดยไม่ชอบแล้ว ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายทันที--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ