โมโตโรล่าสาธิตบรอดแบนด์ไร้สาย พร้อมบริการ VoIP บนโซลูชั่น CDMA 1xEV-DO แบบครบวงจร ที่งาน CTIA Wireless 2005

ข่าวทั่วไป Wednesday March 23, 2005 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
โซลูชั่น IMS ของโมโตโรล่า เชื่อมโยงแอพพลิเคชั่นและบริการมัลติมีเดียบนหลากหลายอุปกรณ์
โมโตโรล่า อิงค์ (NYSE:MOT) นำเสนอโซลูชั่น CDMA 1xEV-DO แบบครบวงจร โดยผนวกรวมเข้ากับ IP Multimedia Subsystem (IMS) ทั้งนี้ โมโตโรล่าจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงาน CTIA Wireless (ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองนิวออร์ลีนส์ ระหว่างวันที่ 14-16 มีนาคม) ได้ทดลองใช้โทรศัพท์ VoIP และแอพพลิเคชั่นบรอดแบนด์ไร้สายบนเครื่องลูกข่ายของโมโตโรล่า รวมทั้งท่องเว็บผ่านสภาพแวดล้อมการใช้งานภายในบ้าน
โมโตโรล่านำเสนอโซลูชั่น CDMA 1xEV-DO แบบครบวงจร ตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย IP ไปจนถึงเครื่องลูกข่าย แอพพลิเคชั่นมัลติมีเดีย เช่น VoIP จำเป็นต้องอาศัยการทำงานร่วมกันอย่างกลมกลืนระหว่างแอพพลิเคชั่นสำหรับไคลเอนต์, เครื่องลูกข่าย จุดเชื่อมต่อ และเครือข่ายพื้นฐาน ด้วยเหตุนี้ เราจึงนำเสนอชุดผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร เพื่อรองรับแอพพลิเคชั่นและบริการบรอดแบนด์ไร้สายหลากหลายรูปแบบ” มร. บรูซ สโตน รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปฝ่าย CDMA กลุ่มธุรกิจเครือข่ายโมโตโรล่า กล่าว
โซลูชั่น CDMA 1xEV-DO จะช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถจัดหาแอพพลิเคชั่นไร้สายและบริการด้านข้อมูลให้แก่ลูกค้าทุกที่ทุกเวลา โดยจะสามารถจัดส่งคอนเทนต์ไปยังโทรศัพท์มือถือ, อุปกรณ์พีดีเอ หรือคอมพิวเตอร์แลปท็อป หรือผู้ใช้บรอดแบนด์ตามที่พักอาศัยที่ต้องการข้อมูลและความบันเทิงมัลติมีเดีย
โซลูชั่น IMS ซึ่งใช้เทคโนโลยี SoftSwitch ของโมโตโรล่า ช่วยให้ผู้ใช้บริการไร้สายสามารถเปลี่ยนย้ายไปยังเครือข่ายแบบครบวงจรที่สามารถรองรับแอพพลิเคชั่นที่หลากหลาย ทั้งทางด้านเสียง ข้อมูล และมัลติมีเดีย เทคโนโลยี IP ของโมโตโรล่า ซึ่งเป็นพื้นฐานสำหรับผลิตภัณฑ์ Push-To-Talk over Cellular และ Softswitch ของโมโตโรล่า ได้รับการติดตั้งและใช้งานอย่างแพร่หลาย โดยรองรับผู้ใช้กว่า 2.5 ล้านคนทั่วโลก สำหรับการสาธิตภายในงาน CTIA จะมีการใช้อุปกรณ์หลายชนิด (GSM, CDMA และ WiFi) เพื่อแสดงวิธีการโทรศัพท์แบบ Packet to Circuit Switch ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายๆ ฟังก์ชั่นของโซลูชั่น IMS
โซลูชั่น IMS ของโมโตโรล่า ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อทำหน้าที่เป็นระบบที่แข็งแกร่งและมีความยืดหยุ่นสูง สามารถรองรับ VoIP บนโดเมนต่างๆ และช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์แอพพลิเคชั่นของผู้ให้บริการรายอื่นๆ การผนวกรวมแอพพลิเคชั่นต่างๆ ไว้บนแพลตฟอร์มเดียวกันจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกัน การจัดการการโทร และบริการด้านวิดีโอ เพราะผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงบริการได้ทุกที่ทุกเวลา โดยผ่านอุปกรณ์ที่ติดตั้งถาวรและอุปกรณ์ไร้สาย
โมโตโรล่าสาธิตผลิตภัณฑ์และบริการที่กล่าวถึงข้างต้นภายในงาน CTIA ที่ห้องโถง D, บูธ 3145
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่าเป็นผู้นำด้านการสื่อสารระดับโลกที่ติดทำเนียบฟอร์จูน 100 บริษัทฯ นำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นสำหรับการเชื่อมต่อไร้สายอย่างกลมกลืน โดยครอบคลุมเทคโนโลยีบรอดแบนด์ อุปกรณ์พกพา และเครือข่ายไร้สาย การเชื่อมต่อไร้สายอย่างกลมกลืนภายในบ้าน รถยนต์ ที่ทำงาน และสถานที่อื่นๆ จะช่วยให้คุณสามารถติดต่อสื่อสารกับผู้คนและเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา การเชื่อมต่อไร้สายอย่างกลมกลืนจะเสริมสร้างพลังในการผนวกรวมเทคโนโลยีและรองรับการสื่อสารแบบอัจฉริยะที่รวดเร็ว ยืดหยุ่น และประหยัดค่าใช้จ่าย โมโตโรล่ามียอดขาย 27,100 ล้านดอลลาร์ในปี 2546 รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้จาก www.motorola.com
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณเมธาวี เฉลิมธนศักดิ์
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: 0 2971 3711 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: maythavee@pc-a.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ