แมงป่องเปิดเกมรุกยึดจุดยุทธศาสตร์ล้อมเมือง หวังครอบคลุมลูกค้าทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday May 9, 2005 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--แมงป่อง
เปิดเกมรุกขยายสาขาอีกระลอกใหญ่ "แมงป่อง" สามารถยึดครองพื้นที่ทำเลทองในโซนนิ่งศูนย์รวมธุรกิจ หวังดันยอดโตกว่า 15-20 เปอร์เซ็นต์
นางสาววริศร์นลิน สุภาสนันท์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานสร้างแบรนด์และการตลาด บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง แผนการขยายสาขาในปีนี้อย่างต่อเนื่อง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ ทุกกลุ่มลูกค้า โดยได้วางการเปิดสาขาในแต่ละเดือนไม่ต่ำกว่า 3-5 สาขา และตั้งเป้าการขยายสาขาไว้ 300 สาขา ถึงสิ้นปี ปัจจุบันมี 270 สาขา สำหรับพื้นที่การขยายสาขาในกรุงเทพฯ แต่ละจุดนั้นเรามองว่าได้รับโอกาสที่ดีในพื้นที่ทำเลทอง อาทิ ย่านลาดพร้าว, สุขาภิบาล, สุขุมวิท และสยามพารากอน เป็นต้น แต่ละพื้นที่เป็นศูนย์รวมธุรกิจอยู่ในบริเวณที่มีกลุ่มเป้าหมายขนาดใหญ่ ที่มีกำลังซื้อในระดับกลางถึงสูง ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์การล้อมเมืองของแมงป่องที่สามารถครอบคลุมลูกค้าได้อย่างทั่วถึงในย่านดังกล่าว และพื้นที่ใกล้เคียง นอกจากนี้ไม่เพียงแต่การขยายสาขาในกรุงเทพฯ เท่านั้น เรายังมีแผนการครองพื้นที่ในต่างจังหวัด อาทิ ภูเก็ต, สุราษฎร์, กระบี่, หัวหิน, ร้อยเอ็ด และสระแก้ว เป็นต้น โดยพยายามเข้าให้ถึงทุกพื้นที่ ทุกกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด ด้วยศักยภาพและประสบการณ์ทำให้เรามั่นใจว่าสามารถสร้างความแตกต่างในกลยุทธ์เชิงรุกและรับเพื่อให้ชุมชนหัวเมืองต่างๆ ให้ความนิยมรวมถึงการตอบรับที่ดี คาดว่าการเร่งขยายสาขาดังกล่าวจะสามารถเพิ่มยอดขายจากปีที่ผ่านมากว่า 15-20 เปอร์เซ็นต์
และด้วยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของแมงป่องที่ต้องการเจาะลึกในแต่ละพื้นที่ เพื่อสร้างความพอใจให้ผู้บริโภคด้วยสินค้าและบริการให้ครอบคลุม ซึ่งเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งด้านเครือข่ายสาขาแมงป่องและยังพร้อมพ้ฒนาบริการในรูปแบบใหม่ๆ นางสาววริศร์นลินกล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด(มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964,0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย)โทร.0-6366-5932,0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก แมงป่อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ