IBM แนะนำโน้ตบุ๊คตระกูลใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 29, 1997 18:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--29 ก.ย.--ไอบีเอ็ม
ไอบีเอ็มตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดโน้ตบุ๊ค หยิบเทคโนโลยีใหม่ ๆ จากศูนย์วิจัยทั่วโลกเสริมความล้ำหน้าด้วยโมบายซีพียู - เพนเทียม 233MHz with MMX, จอภาพขนาด 14.1 นิ้ว พร้อมรองรับระบบ DVD และระบบเสียงสมบูรณ์แบบของ Dolby Digital (AC-3) และอื่น ๆ อีกมากมาย ป้อนธิงค์แพดตระกูลใหม่ล่าสุด - ธิงค์แพด 770 สุดยอดนวัตกรรมแห่งอนาคต ที่คุณสัมผัสได้ในวันนี้
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ประกาศความเป็นผู้นำในตลาดโน้ตบุ๊คอีกครั้ง แนะนำโน้ตบุ๊คตระกูลใหม่ ธิงค์แพด 770 (ThinkPad 770) ซึ่งแทบทุกองค์ประกอบเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยปรากฎในตลาดโน้ตบุ๊คมาก่อน เสริมความมั่นใจกับลูกค้าไอบีเอ็มในการที่จะได้รับเครื่องโน้ตบุ๊คที่มีคุณภาพ และมีเทคโนโลยีอันทันสมัย ที่สำคัญมีการพัฒนาอยู่อย่างสม่ำเสมอ
ธิงค์แพด 770 (ThinkPad 770) รวบรวมเอาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาอย่างมากมาย เริ่มตั้งแต่องค์ประกอบพื้นฐานอย่างซีพียู, เมมโมรี...ธิงค์แพด 770 ใช้ซีพียู (แบบโมบาย) ตัวล่าสุดของอินเทลคือแพนเทียม 233 MHz with MMX พร้อม 512K L2 Cache, เมมโมรีแบบ SDRAM ขนาด 32MB (ขยายได้ถึง 256MB) และฮาร์ดดิสก์ขนาด 5.1GB ซึ่งสามารถจะใส่พร้อมกันได้ 2 ลูก ทำให้ธิงค์แพด 770 พร้อมจะมีฮาร์ดดิสก์ขนาดกว่า 10GB ได้ทันที และสุดยอดด้วยองค์ประกอบด้านมัลติมีเดียอย่างจอภาพขนาด 14.1 นิ้ว, CD-ROM แบบ CAV (Constant Angular Velocity) ที่ให้ความเร็วสูงสุด 20 เท่า, ระบบเสียง surround sound มาตรฐาน SRS พร้อมลำโพงสเตอริโอคุณภาพเยี่ยมในตัว พร้อมรองรับทั้ง 3D Graphics และ 3D Audio
ยิ่งไปกว่านั้น ธิงค์แพด 770 ยังซัพพอร์ต DVD อีกด้วย เทคโนโลยีสุดฮอตตัวนี้ให้คุณได้ทั้ง Storage แหล่งใหม่ที่มีขนาดใหญ่กว่า CD-ROM ถึง 25 เท่า, Audio DVD และ Video DVD ซึ่งให้คุณภาพของภาพในระดับ MPEG-II และคุณภาพเสียงระดับ Dolby Digital (AC-3) ให้ธิงค์แพดของคุณต่อพ่วงเป็นส่วนหนึ่งของระบบ Home Theature ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
นอกจากคุณลักษณะสุดยอดสำหรับการทำงานแบบ standalone แล้ว ธิงค์แพด 770 ยังเพียบพร้อมด้วยความสามารถในการต่อเชื่อมและการจัดการ ด้วย SAMART harddisk แบบ Removable, ระบบความปลอดภัยที่ปกป้องทั้งอุปกรณ์และข้อมูล, ซัพพอร์ต Wake-on-Lan ทั้งนี้ ธิงค์แพด 770 จะรองรับมาตรฐานในการจัดการ DMI รองทั้งให้ซอฟท์แวร์ในการจัดการทั้งของไอบีเอ็ม คือ NetFinity และ Intel LANDesk Client Manager มาด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 273-4444 หรือแวะเยี่ยม ThinkPad Homepage ที่ http://www.pc.ibm.com/thinkpad-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ