เอสโซ่ ร่วมแสดงนิทรรศการด้านพลังงาน "ENERGY FOR TOMORROW"

ข่าวทั่วไป Thursday December 18, 1997 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--18 ธ.ค.--เอสโซ่
ดร.พิจิตต รัตตกุล ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แวะเยี่ยมบูธนิทรรศการของบริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ระหว่างชมงานแสดงนิทรรศการวิชาการด้านพลังงาน "Energy For Tomorrow" โดยมีนายสัมพันธ์ อนันตเมฆ ผู้จัดการแผนกสื่อสารสัมพันธ์ บริษัท เอสโซ่ฯ ให้การต้อนรับ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทรัล พลาซ่า กรุงเทพฯ
นิทรรศการ "Energy For Tomorrow" จัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ ในโอกาสที่ประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมคณะกรรมาธิการองค์การพลังงานโลก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงและเผยแพร่งานทางวิชาการด้านพลังงานในแนวทางการประหยัดและอนุรักษ์พลังงาน การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และศักยภาพของการนำพลังงานมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในอนาคต โดยมีหน่วยราชการ รัฐวิสาหกิจที่เกี่ยวข้องกับพลังงานในทุกด้าน บริษัทน้ำมัน และบริษัทเอกชนผู้ผลิตเครื่องอุปโภคที่ใช้พลังงานในครัวเรือนเข้าร่วมแสดงนิทรรศการ
สำหรับบริษัท เอสโซ่ฯ ได้นำเสนอเทคโนโลยีของการใช้พลังงานอย่างประหยัดและมีประสิทธิภาพในฐานะองค์กรที่ดำเนินธุรกิจทางด้านปิโตรเลียมอย่างครบวงจร ตั้งแต่การสำรวจและผลิตปิโตรเลียม การกลั่นน้ำมัน การขนส่ง การจัดจำหน่าย การรักษาความปลอดภัยและอนุรักษ์สภาพแวดล้อม โดยนำเสนอข้อมูลด้วยแบบจำลองของหน่วยกลั่นน้ำมันที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงพร้อมภาพประกอบคำอธิบาย ในบูธทรงกลมรูปถังน้ำมันจำลอง โดยได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมชมงานเป็นอย่างดี--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ