คิงส์ตันเปิดโรงงานใหม่ในประเทศจีนประกาศขยายกำลังการผลิตรองรับอัตราการเติบโตทั่วโลก

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 18, 2005 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เดินหน้ารุกตลาดอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวโรงงานผลิตแห่งใหม่ในประเทศ ซึ่งเป็น โรงงานที่ใช้เทคโนโลยีที่ก้าวหน้าและทันสมัย สามารถขยายกำลังการผลิตเพิ่มจาก 1.5 ล้าน โมดูล เป็น 5 ล้าน โมดูลต่อเดือน ย้ำความได้เปรียบเรื่องราคาที่แข่งขันในตลาดได้ พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลก
มร. ไมค์ เชน รองประธานฝ่ายดำเนินการ บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้ผลิตเมโมรี่รายใหญ่ของโลก ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุดของบริษัทว่า บริษัทฯ ได้เริ่มเปิดสายผลิตในโรงงานแห่งใหม่ ที่ตั้งอยู่ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ซึ่งถือเป็นซิลิกอน ฮาร์เบอร์ ของประเทศจีน ซึ่งถือเป็นเมืองแห่งเทคโนโลยีไอทีของประเทศจีน ทั้งนี้เป็นไปตามแผนการที่ได้กำหนดไว้ โดยโรงงานแห่งนี้ได้เริ่มก่อสร้างมาตั้งแต่ต้นปี 2004
เหตุผลหลักที่คิงส์ตันเลือกตั้งโรงงานในประเทศจีน สืบเนื่องมาจาก 2 เหตุผลหลัก คือ คิงส์ตันจะได้เพิ่มขีดความสามารถในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในราคาที่แข่งขันได้ให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ในขณะเดียวกันก็เป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ภูมิภาคนี้อีกด้วย
“จากการขยายตัวอย่างก้าวกระโดดของคิงส์ตัน ทำให้โรงงานที่มีอยู่ไม่สามารถรองรับได้อย่างเพียงพอ และคิงส์ตันเล็งเห็นโอกาสอย่างมากในการลงทุนในประเทศจีน เพราะความต้องการในตลาดประเทศจีนมีอยู่มหาศาล การตัดสินใจลงทุนเปิดโรงงานในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งความพยายามที่จะกระจายเทคโนโลยีของคิงส์ตันให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคทั่วโลก และมั่นใจว่าจากการเปิดตัวในครั้งนี้ เราจะยังคงสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดเมโมรี่โลกได้ต่อไป”
เกี่ยวกับคิงส์ตันเทคโนโลยีอิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันเป็นเมโมรี่ที่ใช้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อป, โน้ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, เวิร์ค สเตชั่น, เลเซอร์พริ้นเตอร์, กล้องถ่ายรูปดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ปาล์ม ท้อป นอกจากนั้น คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิต โออีเอ็มให้กับบริษัท เซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่อีกมากมาย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com
ณัฎฐนาท เนตรนิยม
โทร. 02-538-0934, 01-803-5690
Email: nat@hcu.ac.th--จบ--

แท็ก ประเทศจีน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ