เจ อะเวนิว ต้อนรับลมหนาว จัดงาน “White Christmas Party on Thonglo Lifestyle Street”

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2005 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เอาใจคนมีสไตล์ จัดงาน “White Christmas Party on Thonglo Lifestyle Street” ต้อนรับลมหนาวเทศกาลคริสต์มาส พร้อมเป็นการฉลองการเปิดตัวครบรอบ 1 ปี ของแหล่งไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์สุดฮิป “เจ อะเวนิว” โดยอิมพอร์ต ดวงไฟจากดินแดนอาทิตย์อุทัย เนรมิตแสงไฟสีฟ้าขาวราวกับแหล่งช้อปปิ้งสุดเก๋แบบ ‘โรปปองงิ’ ผสานกับความเก๋ของต้นคริสต์มาสอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Siam Future ให้สวยงามสว่างไสวตลอดถนนทองหล่อ-เอกมัย ซึ่งเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ของไทย ตลอดเทศกาลแห่งลมหนาว
การออกแบบสุดเก๋ไม่เหมือนใครของงาน ทั้งการ์ดเชิญ คอนเซ็ปต์ของงาน ตลอดจนการออกแบบตกแต่งต้นคริสต์มาสสุดเก๋ ได้ผ่านเส้นสายการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของศิลปินคนดัง ม.ล.จิราธร จิระประวัติ ซึ่งจะมาร่วมเปิดงานด้วยตนเอง
อีกทั้งศิลปินลายเส้นที่เป็นที่ชื่นชอบของคนอินเทรนด์ อาทิเช่น คุณแป้ง ภัทริดา ประสานทอง จะมาร่วมวาดภาพในงานและช่วยเป็นพี่เลี้ยงสำหรับหนุ่มๆสาวๆ ที่สนใจการวาดรูปให้สนุกสานและเพลิดเพลิน
มามีส่วนร่วมและชมต้นคริสต์มาสสุดเก๋ ไฟประดับสไตล์โรปปองงิ และร่วมเพลิดเพลินไปกับการแสดงในแต่ละวันได้ที่ศูนย์การค้าสุดเทรนดี้ของสยามฟิวเจอร์ได้ทั้ง 3 ศูนย์ ที่ เจ อะเวนิว ทองหล่อ ซอย 15, มาเก็ต เพลส ทองหล่อ ซอย 4 และศูนย์พาวเวอร์เซ็นเตอร์น้องใหม่ใจกลางกรุง เอกมัย พาวเวอร์ เซ็นเตอร์ ตลอดฤดูหนาวนี้เท่านั้น
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
อลิซาเบท วงศ์วาสิน, จิราภรณ์ โพธิพรหม
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร 02-662-2266 แฟกซ์ 02-204-2662--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ