BSO ชวนคนรักดนตรีร่วมสนับสนุนวงออเคสตราฝีมือคนไทยด้วยการสมัครสมาชิก BSO

ข่าวทั่วไป Tuesday January 26, 1999 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 ม.ค.--BSO
ด้วยเจตนารมณ์ อันมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์พัฒนาวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพ (Bangkok Symphony Orchestra) ต่อไปในสังคมไทย วง BSO เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมและรู้สึกถึงความเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพ คณะกรรมการบริหารวง BSO ได้จัดระบบสมาชิก (BSO Membership Programme) เพื่อมอบสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับสมาชิกทุกท่านด้วยสิทธิพิเศษที่คุ้มค่าอาทิ บัตรฟรีในการชมคอนเสิร์ต BSO แต่ละครั้ง พร้อมส่วนลดถึง 25% ในการซื้อบัตรเพิ่ม และสมาชิกทุกท่านมีสิทธิ์ซื้อซีดีลด 25% ของที่ระลึก BSO ลด 10% พร้อมบริการด้านข้อมูลข่าวสารของ BSO
สำหรับคอนเสิร์ต BSO สมัยกาลปี 1999 ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ดนตรีจากการแสดงที่หลากหลายและประทับใจจากศิลปินและวาทยากรที่มีชื่อเสียงชาวไทยและระดับนานาชาติ ที่เคยพิสูจน์ฝีมือกันมาแล้ว และจะกลับมาร่วมแสดงกับวง BSO อีกครั้ง ในคอนเสิร์ตหลายรูปแบบอาทิ BSO CLASSICAL CONCERT SERIES, NESCAFE PERFECT HARMONY CONCERT SERIES, 10th ANNIVERSARY BSO GOES POP, BSO CONCERT IN THE PARK, BSO CHAMBER MUSIC SERIES ปิดท้ายด้วยรายการพิเศษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี เพื่อเฉลิมฉลองในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเจริญพระชนมายุ 6 รอบ พลาดไม่ได้แน่กับคอนเสิร์ตคุณภาพแห่งปีของวง BSO
ขอเชิญชวนผู้รักดนตรีทุกท่านร่วมสนับสนุนวงดุริยางค์ซิมโฟนีของไทยด้วยการสมัครสมาชิก BSO Membershhip Programme พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย สอบถามรายละเอียดได้ที่ผ่านสมาชิกวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพ โทร. 223-0871-4--จบ--

แท็ก bangkok   ซิม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ